Sao & Đời Sống

Cô nàng Cara Phương xinh đẹp đã tìm thấy 'nửa kia' là chàng bác sĩ điển trai

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau nhiều lần từ chối lời tỏ tình của các chàng trai, trong tập mới nhất của "Vì yêu mà đến", Cara Phương đã lạc nhịp và rung động bởi chàng bác sĩ trẻ, điển trai cùng màn tỏ tình bất ngờ nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Tập mới nhất của “Vì yêu mà đến” đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú khi có tới 2 cô gái cùng nắm tay những chàng trai đến tỏ tình ra về. Hai nàng hot girl nói lời chia tay chương trình là Cara Phương và Gia Linh. Trong đó, phần tỏ tình của chàng bác sĩ trẻ dành cho Cara Phương khiến người xem đặc biệt ấn tượng.

Màn tỏ tình lãng mạn của bác sĩ điển trai Tô Hoàng Linh với cô nàng Cara Phương.

Chàng trai chiếm được cảm tình của hot girl Vĩnh Long có tên Tô Hoàng Linh - giảng viên Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch kiêm bác sĩ khám bệnh tại Bệnh viện nhân dân 115. Mở đầu chương trình, chàng bác sĩ điển trai này đã hát tặng cô gái của mình bài hát “Nơi tình yêu bắt đầu” ngọt ngào và sâu lắng.

Xuất hiện trên sân khấu, anh chàng khiến các cô gái bất ngờ khi cho biết rất thích nấu ăn và anh hy vọng có thể nấu cho cô gái mình yêu những món ăn ngon. Ngoài ra, chàng bác sĩ trẻ khiến khán giả trường quay ngạc nhiên khi bật mí hồi nhỏ rất sợ máu nhưng khi lớn lên lại có đam mê trở thành bác sĩ.

Không chỉ là một chàng trai đa tài, Hoàng Linh còn ghi điểm trong mắt các cô gái khi tặng cho mỗi người những viên socola ngọt ngào ngay tại sân khấu chương trình. Sau phần giới thiệu về bản thân và trò chơi mà anh đã chuẩn bị trước đó, Hoàng Linh cho biết anh đến đây để tỏ tình với cô nàng Cara Phương - người từng xuất hiện trong giấc mơ của anh.

Hoàng Linh được nhận xét là chàng trai đa tài và duyên dáng.

Cả hai đã khiến tất cả khán giả có mặt bị hút vào màn trò chuyện tình tứ trên sân khấu. Hoàng Linh tặng Cara Phương cùng lời bày tỏ ngọt ngào: “Anh đã ráng đi khắp thành phố này để tìm ra những bó hoa tươi nhất, đẹp nhất và xứng đáng nhất với cô gái xinh đẹp là em, nhưng thực sự bó hoa này vẫn chưa sáng rực được với sự lộng lẫy của em ngày hôm nay”.

Trước sự lãng mạn nhưng cũng hết sức chân thành của Hoàng Linh, Cara Phương nói: “Thực sự, trong hình dung của em bác sĩ là người rất bận rộn với công việc nên khiến họ trở nên khô khan, nhưng khi ngồi ở đây, nghe những lời anh nói từ nãy đến giờ thì em thấy bác sĩ không hề khô khan một chút nào, ngược lại còn rất là lãng mạn nữa”.

Đáp lại lời nhận xét của Cara Phương, chàng bác sĩ trẻ bày tỏ: “Anh rất ấn tượng về em. Về vẻ đẹp thì không cần phải bàn vì em đã rất xinh đẹp, đến bây giờ anh vẫn còn xao xuyến. Anh biết bên ngoài em là một cô gái rất vô tư, vui vẻ, đôi khi có phần mạnh mẽ nhưng bên trong lại là người sống rất tình cảm, cuối cùng anh rất khâm phục về nghị lực cũng như sự cầu tiến của em trong công việc, bởi anh biết rằng, để có được cuộc sống như ngày hôm nay, em cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn”.

Cặp đôi đã nắm tay nhau ra về sau chương trình.

Tiếp theo, anh chàng mắc bệnh nghề nghiệp khi ngỏ ý muốn bắt mạch cho Cara Phương. Hoàng Linh cho biết hot girl Vĩnh Long đang mắc tâm bệnh và cần tâm dược điều trị. Anh chàng hóm hỉnh khi tự ứng cử mình là liều thuốc để chữa bệnh cho cô nàng.

Cả hai đã cùng chia sẻ với nhau về sở thích âm nhạc và may mắn sở thích này của họ tương đồng với nhau. Bên cạnh đó, cặp đôi này còn song ca ăn ý bài hát “Có em chờ” ngay tại sân khấu khiến mọi người vô cùng thích thú.

Cuối cùng, Hoàng Linh mạnh dạn tỏ tình với người anh yêu: “Anh biết, để bắt đầu mối quan hệ yêu đương là quá sớm. Vì vậy, anh muốn chúng ta hãy là bạn để cùng nhau chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. Em có đồng ý về với anh không?”.

Đúng như mong đợi không chỉ riêng Hoàng Linh mà còn với tất cả những ai có mặt tại chương trình, Cara Phương đáp: “Cảm ơn anh đã chuẩn bị mọi thứ và vì em mà có mặt trên sân khấu này. Anh khiến em rất cảm động khi vừa đàn, vừa hát lại còn khám bệnh cho em.

Em thấy chúng ta có nhiều điểm tương đồng. Như anh nói, chúng ta có thể bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè trước. Sau chương trình, chúng ta sẽ cùng nhau đi xem phim nhé!”.

Vậy là một cái kết đẹp đã đến với “Vì yêu mà đến”, cặp đôi đã nắm tay ra về sau cánh cửa chương trình, hy vọng rằng trong tương lai, một cái kết viên mãn hơn sẽ đến với cặp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất