Sao & Đời Sống

Có lẽ nhà bạn gái tin đồn của Đoàn Văn Hậu 'bán rượu' bởi ai thấy cô cũng phải say mê!

Mina (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sở hữu trang cá nhân hơn 12 nghìn lượt theo dõi, bạn gái tin đồn của Đoàn Văn Hậu làm nhiều người ngẩn ngơ tự hỏi: "Nhà em có bán rượu không mà nhìn em anh say quá!".

Đoàn Văn Hậu (SN 1999, Thái Bình), được xem là cầu thủ trẻ có sự trưởng thành vượt bậc của bóng đá Việt Nam trong vòng 2 năm qua. Anh chàng sau khi giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2017 đã tiếp tục góp công đưa đội tuyển Việt Nam làm nên kỳ tích tại U23 Châu Á 2018 với ngôi Á quân.

Văn Hậu đăng tải hình ảnh thân mật với Hoàng Anh trên trang cá nhân Instagram.

Tài năng lại đẹp trai, Đoàn Văn Hậu đã trở thành hình mẫu lí tưởng trong mắt nhiều cô gái trẻ. Trước đây, Hậu vẫn nói rằng anh chưa có bạn gái. Đặc biệt, em út của đội tuyển U23 Việt Nam từng tiết lộ về mẫu bạn gái lý tưởng của mình là giống như bạn gái của cầu thủ Quang Hải.

Mới đây, vào ngày 19/4 - sinh nhật lần thứ 19 của Văn Hậu, anh chàng đã công khai hình ảnh tình tứ với một cô gái lạ mặt. Sau ít phút danh tính cô bạn nhanh chóng được tìm ra.

Danh tính cô bạn thường xuyên xuất hiện với Văn Hậu trong các buổi gặp mặt các cầu thủ khác nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra.

Bạn gái tin đồn của Văn Hậu tên là Nguyễn Hoàng Anh (nickname Hoàng Anh Ốc) cùng sinh năm 1999 và cùng quê Thái Bình.

Quay trở lại hình mẫu bạn gái trước kia Văn Hậu tiết lộ, Hoàng Anh và Nhật Lê cùng sở hữu khuôn mặt khả ái và gu thời trang cực chất. Điều này càng khiến các fan khóc ròng vì Hậu đã là hoa có chậu!

Dù Văn Hậu và bạn gái tin đồn đều chưa lên tiếng xác nhận nhưng chỉ hành động tình tứ của cả hai đã nói lên tất cả.

Hoàng Anh sở hữu nét đẹp đậm chất con gái Á Đông, tóc dài, da trắng, gương mặt dễ thương nhìn là mến.

Chắc chắn con gái nhìn còn thích, huống chi là các chàng trai.

Body hết chỗ chê!

Người ta đã “tình bể tình” như thế thôi thì các fan nữ chỉ có thể ngồi chúc phúc mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Mina (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất