Sao & Đời Sống

Có gì hot ở KingDom BeerClub 'hot' nhất Sài Thành ngày 8/3 này?

T.H
Chia sẻ

Hãy một lần tới KingDom BeerClub để trải nghiệm, một địa điểm hoàn để tổ chức bữa tiệc đặc biệt cho chị em vào ngày 8/3 này.

Đấng mày râu dù bận việc đến mấy nhưng cũng đừng quên “quyền lợi” được yêu thương và chăm sóc chị em trong ngày đặc biệt dành riêng cho phái đẹp? Đặc biệt là sếp và anh em thay vì tặng hoa hay món quà đơn giản thì tại sao không tổ chức một bữa tiệc bất ngờ cho chị em trong công ty.

Hãy một lần tới KingDom BeerClub để trải nghiệm, một địa điểm hoàn để tổ chức bữa tiệc đặc biệt cho chị em vào ngày 8/3 này.

Toạ lạc tại trung tâm quận 1 và Tân Bình, là điểm đến đến dễ đến nếu bạn ngại ngần đi xa. KingDom BeerClub được thiết kế với khu vực phân chia phù hợp với những sở thích đa dạng. Khu vực VIP được bày trí sofa sang trọng, bao quát được toàn bộ không gian đêm đến cho bạn trải nghiệm trọn vẹn về khung cảnh. Khu vực trung tâm sàn nhảy là nơi để tham gia vào cuộc vui cùng tất cả mọi người, hoà vào không khí sôi động.

Đặc biệt hơn, KingDom BeerClub vào ngày 8/3 sẽ phủ rừng hoa cũng để chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ, đảm bảo chị em sẽ vô cùng thích thú với điều này. Đây cũng là điểm cộng cho BeerClub là sự lựa chọn thông minh và cực kì kinh tế để thay thế cho các quán bar, club xa xỉ và những chai rượu giá hàng triệu đồng. Bởi dàn âm thanh và ánh sáng khủng, dàn DJ quốc tế hàng đầu không thua kém gì các club “xịn”

Tại KingDom BeerClub, bạn không chỉ được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc “đã mắt, sướng tai” mà còn cảm nhận được phong cách bar nhưng nhẹ nhàng và sôi động không kém, là nơi cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái và gần gũi. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại với những gam màu lạnh tương phản của tường cùng ánh đèn mờ ảo.

Ngoài những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức bia, món ăn ngon, khách hàng có thể đắm mình trong tiếng nhạc lúc nhẹ nhàng, lúc sôi động theo từng giai điệu do VJ hàng đầu quốc tế dẫn dắt. Điểm riêng thể hiện sự đầu tư, chất chơi của KingDom BeerClub là mỗi đêm đều có show ca nhạc, nhảy múa, vũ đoàn và nghệ sĩ nổi tiếng, mang đến không khi sôi động, thoải mái cho đêm tiệc.

Và một ấn tượng khó nhầm lẫn nhất nơi đây với các BeerClub khác là nhân viên phục vụ trẻ trung, xinh đẹp, không chỉ chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ giúp khách hàng lựa chọn những loại bia phù hợp mà còn là những hoạt náo viên trong trang phục theo từng “concept” riêng mỗi đêm giúp bữa tiệc sôi động hơn.

Chần chừ gì nữa, anh em hãy nhanh tay đặt bàn để chị em có một ngày 8/3 trọn vẹn tại KingDom BeerClub!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất