Sao & Đời Sống

Cô gái xinh đẹp sang chảnh nhưng ở bẩn kinh hoàng khiến chủ trọ khiếp vía

Vương Phi
Chia sẻ

Đột nhập phòng trọ của khách xinh như hot girl, chủ trong không khỏi tá hỏa bởi sau khi rời đi, cô gái để lại một bãi chiến trường quần áo, số tiền điện nước gần 1 triệu đồng và căn phòng hôi hám toàn mùi phân mèo.

Chuyện đi ở trọ nghĩ tưởng đơn giản nhưng xung quanh nó là biết bao nhiêu câu chuyện cười ra nước mắt. Hết chuyện chủ trọ tai quái lại đến lượt khách hàng bẩn tính… những câu chuyện này dù đã được kể nhiều lần nhưng mỗi hoàn cảnh thực tế lại có nhiều biến tấu khác nhau khiến nó luôn trở thành chủ đề được quan tâm.

Mới đây, dân mạng xôn xao vì đoạn clip của chủ trọ tố khách nữ ở bẩn siêu kinh hoàng. Cụ thể, đến tháng cuối cùng, cô gái không nói lời nào mà âm thầm bỏ đi. Đến khi gia chủ đạp cửa xông vào thì ôi thôi, họ tá hỏa phát hiện một bãi chiến trường quần áo, phòng ốc hôi hám toàn mùi phân mèo.

Đoạn clip này được đăng tải trên mạng với dòng caption: “Em gái thuê phòng trong nhà em đã lâu, trông rất xinh xắn, sang chảnh. Nhưng sự thật thì rác không bao giờ vứt đúng giờ, chuyên đợi đến đêm mọi người ngủ thì xách sang nhà hàng xóm vứt, để hàng xóm phàn nàn.

Ngày 10 hàng tháng là hạn cuối thu tiền nhà, nhưng nếu đóng chậm thì không bao giờ báo cho em biết. Hôm nay vợ chồng em sang thu tiền thì thấy đã chuyển đi rồi. Cái phòng trong nhà em đẹp là thế mà đến khi phá cửa vào thì em thực sự choáng. Cả 1 phòng toàn rác là rác và mùi phân mèo hôi hám”.

Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội.

Được biết, theo thỏa thuận, cô gái thuê trọ với số tiền 2,5 triệu/tháng và đóng cọc 1 tháng. Khi vị khách này chuyển đi đã không báo trước nên chủ nhà trừ đi tiền cọc. Tuy nhiên, tiền điện nước nhà chủ phải bù lỗ tới gần 1 triệu đồng.

“Riêng tiền điện, nước, mạng bạn ấy dùng hết 2,897.000 đồng (vì 24/24 bật điều hòa và nóng lạnh cho mèo)”, chủ nhà chia sẻ.

Nghe chủ nhà kể tội, nhiều người đã đủ ngao ngán nhưng phải xem đến hết clip thì ai nấy mới được phen hết hồn: Tường nhà mốc xanh, quần áo vứt bừa bộn, nồi niêu xoong chảo chưa dọn rửa.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip trên đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đa số ý kiến đều đồng tình bầu chọn cho cô gái trên danh xưng “thánh ở bẩn” nhất năm 2018.

“Con gái mà ở bẩn phát sợ luôn à! Chả hiểu sao có thể ngủ nổi trong căn phòng như này”, bạn H.A bình luận.

“Dọn đi hay chưa mà vứt lắm quần áo thế nhỉ, bộ siêu giàu à”, bạn T.T chia sẻ.

“Bẩn quá bẩn luôn, kinh khủng… cái phòng như cái chuồng lợn ấy. Mà cho hỏi có phải bị bắt cóc không mà sao đồ đạc vẫn ngổn ngang thế”, một nickname khác viết.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất