Sao & Đời Sống

Cô gái xinh đẹp dẫn chương trình đối thoại với Jack Ma tại Hà Nội là ai?

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Trong buổi trò chuyện với tỷ phú nổi tiếng Trung Quốc - Jack Ma được tổ chức vào ngày 6/11 tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia (Hà Nội), nữ sinh Học viện ngoại giao đã trở thành gương mặt hot trên mạng xã hội khi là người may mắn được ngồi trò chuyện với vị tỷ phú đặc biệt này.

Trong chương trình “Đối thoại cùng Jack Ma” được tổ chức vào ngày 6/11 tại Hà Nội, nữ sinh viên duy nhất được ngồi trò chuyện trực tiếp với vị tỷ phú đầy thú vị này đã thu hút được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Khánh Linh là MC trong chương trình Đối thoại với Jack Ma chiều 6/11 tại Hà Nội.

Với vẻ ngoài xinh xắn và khả năng giao tiếp đầy tự tin khi đối thoại với nhân vật nổi tiếng, nữ sinh đã thu hút được sự chú ý từ nhiều người ngay từ giây phút đầu của buổi đối thoại.

Theo tìm hiểu, nữ sinh viên ưu tú này là Ngô Khánh Linh (SN 1997, Hà Nội) hiện đang là sinh viên của Học viện Ngoại giao. Nhắc đến Ngô Khánh Linh người ta nhớ ngay đến cô hoa khôi Học viện ngoại giao 2016, không chỉ nổi bật bởi thành tích học tập xuất sắc Khán Linh còn thường xuyên tham gia hoạt động xã hội.

Ngô Khánh Linh - Hoa khôi Miss DAV 2016.

Sở hữu gương mặt trái xoan cùng nước da trắng hồng, đặc biệt là vẻ ngoài duyên dáng, Khánh Linh thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khánh Linh còn cho thấy rõ khả năng “đối đáp” thông minh, cô từng chia sẻ rằng: “Với mình, đẹp thôi chưa đủ. Phẩm chất của người phụ nữ cần duy trì là tự tin, tự trọng, tự quyết, tự chủ”.

Với những ưu điểm mà Khánh Linh đang có, dễ hiểu vì sao cô gái sinh viên năm cuối trường Học viện ngoại giao lại trở thành MC trong chương trình gặp gỡ tỷ phú nổi tiếng Jack Ma.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất