Sao & Đời Sống

'Cô gái Việt đứng giữa vườn đào' trong bộ ảnh của hãng thông tấn Reuters danh tiếng là ai?

Bánh Mì
Chia sẻ

Mới đây, hãng thông tấn Reuters đã công bố chùm ảnh chụp bởi 155 phóng viên tại 155 quốc gia đặc trưng. Và hình ảnh của Việt Nam xuất hiện trong chùm ảnh này là cô gái mặc áo dài đỏ đứng giữa vườn đào.

Bức ảnh đại diện cho quốc gia Việt Nam trên Reuters.

Với dòng giới thiệu là “Một thiếu nữ trong bộ áo dài truyền thống tạo dáng chụp hình bên hoa đào nở rộ trong một vườn hoa ở Hà Nội ngày giao thừa trước Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016 (ngày 7-2-2016)”. Thiếu nữ xinh đẹp trong bức hình là Nguyễn Hoàng Kiều Trinh, 22 tuổi, hiện đang sống tại TP HCM.

Vừa tốt nghiệp ngành quản lý nhà hàng - khách sạn Trường ĐH Hoa Sen và là sinh viên học năm cuối chuyên ngành Marketing của Trường Quốc tế PSB, Kiều Trinh được biết đến với biệt danh “cô gái trà sữa”, từng khiến cộng đồng mạng ngả nghiêng vì vẻ đẹp kẹo ngọt. Cô nàng cũng quen mặt với giới trẻ qua phim ngắn My Sunshine của Chi Pu cùng nhiều bộ ảnh với vai trò người mẫu trên nhiều tạp chí, trang tin điện tử.

Bộ ảnh vườn đào được Kiều Trinh chụp vào dịp trước Tết Nguyên đán năm 2016 bởi nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Bút. Nhân dịp cô ra Hà Nội chơi và muốn lưu lại khoảnh khắc chụp cùng hoa đào. Có lẽ cô gái này không ngờ tới bức ảnh của mình lại được xuất hiện trên trang thông tấn danh tiếng của thế giới.

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng, nhan sắc của Kiều Trinh từng được trang mạng Trung Quốc hết lời ca ngợi. Và hôm nay, cô xuất hiện là đại diện cho Việt Nam trong chùm ảnh chụp tại 155 quốc gia của hãng thông tấn Reuters danh tiếng.

Chia sẻ cảm xúc về bức ảnh xuất hiện trên Reuters, Kiều Trinh cho biết: “Hôm đi chụp hình ở vườn đào thời tiết Hà Nội rất lạnh. Mình chỉ đứng chụp được khoảng 30′ trước khá nhiều ống kính máy ảnh nhưng không ngờ trong 30′ đó lại có khoảnh khắc lọt vào ống kính của phóng viên. Mình thực sự bất ngờ và cảm thấy rất vui vì điều này.”

Kiều Trinh từng được trang mạng Trung Quốc ca ngợi vẻ đẹp.

Kiều Trinh của đời thường cũng vô cùng xinh đẹp.

Vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng.

Thu hút bao ánh mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất