Đẹp

Từng bị ghét vì xấu, bà mẹ một con dùng 10 năm thanh xuân lột xác hoàn hảo nhờ PTTM

Diệu Thùy
Chia sẻ

Từ những lời chê bai, dè bỉu, hay thậm chí bị ghét vì ngoại hình của mình, cô gái quyết tâm "đại tu" nhan sắc để có được một cuộc sống thoải mái và tự tin hơn.

Trước kia, ông cha ta vẫn có câu: “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, nhưng nó lại không đúng với thời đại bây giờ. Giờ đây, khi mà ngoại hình được xem là một yếu tố vô cùng quan trọng trong cuộc sống, thậm chí có những người cho mình cái quyền phá xét ngoại hình của người khác mà họ còn không bận tâm suy nghĩ những câu nói đó khiến cho người đối diện tổn thương như thế nào - thì thay đổi ngoại hình đã trở thành một nỗi khao khát, đôi khi còn quan trọng hơn cả việc kiếm tiền.

Đã là con gái, ai cũng muốn xinh đẹp để có thể tự tin làm những điều mình muốn. Nhưng chẳng phải ai sinh ra cũng đã xinh đẹp. Và với mong muốn được đẹp hơn, tự tin hơn, không bị chế giễu nữa, họ đã chọn cho mình con đường phẫu thuật thẩm mỹ. Và cô gái dưới đây là một câu chuyện như thế.

Từng nhận những lời nhận xét “ác miệng” về ngoại hình của mình, Đinh Thu Thảo đã dùng 10 năm thanh xuân để lột xác hoàn hảo, biến từ một cô gái đen nhẻm, không ưa nhìn thành một cô gái xinh đẹp sở hữu body quyến rũ.

“2009 - 2019. Mình đã nhấn mí, cắt môi, nâg mũi, độn cằm. Để mà nói thì bây giờ chưa phải xuất sắc nhưng so với hồi trước đến mức xấu quá rồi bị ghét thì mình thấy ổn hơn hẳn…”

Hình ảnh của Đinh Thu Thảo năm 2009 - 2019.

Đó là những dòng tâm sự của Thảo đăng tải trong group Dậy thì thành công - một group được lập ra để mọi người chia sẻ những hình ảnh lột xác của bản thân mình. Có thể thấy, Thu Thảo hiện tại đã lột xác hoàn toàn so với hình ảnh 10 năm về trước. Xem những hình ảnh mới nhất của cô nàng nhiều người sẽ phải gật gù đồng tình rằng: Phẫu thuật thẩm mỹ có sức mạnh tuyệt vời thật!

Đinh Thu Thảo sinh năm 1994, hiện đang sống tại Hà Nội và kinh doanh tự do. Thu Thảo cũng đã lập gia đình và có một bé trai 3 tuổi. Chưa bao giờ Thu Thảo dấu diếm chuyện mình đã trải qua phẫu thật thẩm mĩ để có được ngoại hình xinh đẹp như hiện nay. Thậm chí cô nàng rất thân thiện chia sẻ những kinh nghiệm suốt 10 năm qua mình trải qua cho mọi người nếu ai cần.

Có rất nhiều lý do để cô nàng đen nhẻm, không ưa nhìn năm xưa quyết tâm thay đổi mình: “Mình từng bị ghét vì ngoại hình không ưa nhìn, thêm vào đó chính bản thân mình cũng thấy mặc cảm về ngoại hình khiến mình thiếu tự tin trong giao tiếp cũng như là công việc. Mình thấy rằng trong thời buổi này tốt gỗ thôi chưa đủ, còn tốt cả nước sơn nữa thì cuộc sống sẽ dễ dàng hơn nhiều. Ngoại hình quyết định khá nhiều các yếu tố cuộc sống nên mình quyết thay đổi.” - Thu Thảo chia sẻ.

Thu Thảo của hiện tại đã thay đổi khá nhiều.

Ban đầu khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, Thu Thảo nhận được sự phản đối kịch liệt từ mọi người xung quanh, nhất là từ gia đình. Cô chia sẻ đó là khoảng thời gian khó khăn nhất. Vì bố mẹ không đồng ý cho phẫu thuật nên cô phải tự kiếm tiền, tích góp từng chút một, chịu bao nhiêu đau đớn cũng tự thân một mình. Dù không đồng ý với việc làm của con nhưng đến hiện tại, khi thấy con gái xinh đẹp và tự tin hơn xưa, bố mẹ Thu Thảo đã phần nào hiểu và không nói gì nữa.

Còn về phía gia đình nhỏ của mình, Thu Thảo chia sẻ: “Vì chồng mình là người Nhật, bên Nhật họ chỉ chuộng đẹp tự nhiên nên cũng rất không ủng hộ việc mình phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, sau đó anh cũng đã đồng ý, vợ đẹp lên thì cũng vui chứ không nói gì nhiều.”

10 năm thanh xuân để thay đổi ngoại hình, đau đớn có, mệt mỏi có, nản lòng cũng có nhưng chưa bao giờ Thu Thảo hối hận về quyết định của mình. Hiện tại, Thu Thảo cảm thấy hài lòng với ngoại hình của mình, tự tin hơn xưa, công việc lẫn chuyện tình cảm cũng thuận lợi hơn. Khi được hỏi về danh xưng “hotgirl” mọi người dành cho mình, Thu Thảo ngại ngùng từ chối vì tự thấy bản thân chỉ là một người bình thường, một người mẹ như bao người mẹ khác thôi.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp ở hiện tại của Thu Thảo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất