Sao & Đời Sống

Mua hàng trên mạng, cô gái tưởng hóa quý tộc ai ngờ lại biến thành 'lực sĩ cơ bắp cuồn cuộn'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Lại một nạn nhân nữa của việc mua hàng trên mạng, đặt bộ jumpsuit tay phồng, cô nàng nhận về một bộ quần áo kỳ dị khiến dân mạng vừa cười vừa thương.

Sự khác nhau “một trời một vực” giữa hàng trên mạng và hàng nhận được vốn là câu chuyện bi hài không hồi kết của những tín đồ mua sắm online. Mặc cho bao nhiêu vụ “dở khóc dở cười”, các chị em vẫn kiên trì mua hàng trên mạng vì nghĩ rằng: “Biết đâu nó chừa mình ra”.

Mới đây, một cô gái lại trở thành “nạn nhân” của việc quá tin vào hình quảng cáo hiến dân tình vừa thương vừa buồn cười. Cụ thể, cô gái thấy trên mạng bán bộ jumpsuit màu tím nhạt vừa mộng mơ, lãng mạn lại vừa có tay phồng trẻ trung, xinh xắn nên đã quyết định đặt mua mà không đắn đo quá nhiều.

Bộ quần áo màu tìm thời thượng mà cô gái đặt mua

Khi nhận hàng, cô nàng khá vui vẻ vì thoạt nhìn, bộ quần áo nhận được trông cũng không có nhiều điểm khác biệt với mẫu mà shop đăng lên. Vẫn màu tím, vẫn có chiếc thắc lưng hình trái tim xinh xắn.

Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu “bi kịch” khi cô nàng mặc thử bộ quần áo mới mua. Từ chiếc tay phồng bồng bềnh và mềm mại, chiếc áo bỗng trở nên kỳ dị khi phần tay căng đét không khác gì một quả bóng. Nhiều người nhận xét trông chiếc áo không khác gì bị độn thêm hàng chục lớp bông vào. Người lại đùa rằng nhìn cô gái như một lực sĩ với phần tay đầy cơ bắp cuồn cuộn.

Trông cô gái như một lực sĩ đô con

Đầy hi vọng khi đặt bộ quần áo, vui vẻ khi nhận được hàng nhưng cô gái lại vô cùng “phẫn uất” khi khoác nó lên người. Ai cũng thấy tội cho cô, bộ đồ tưởng sang chảnh, quý tộc, mà cuối cùng lại thành món giải trí cho mọi người.

Như đã nói, cô gái trên không phải là “nạn nhân” đầu tiên của việc mua hàng online. Đã từng có hàng trăm câu chuyện tương tự xảy ra. Khi mua hàng, hãy lựa chọn những shop uy tín để không phải nhận lấy một cái kết “đắng ngắt” như trên nhé!

Những “nạn nhân” trước đây của việc mua hàng trên mạng

Mua áo đầy nam tính nhưng nhận lại chiếc váy body gợi cảm

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất