Sao & Đời Sống

Cô gái livestream chỉ cách trốn cách ly: Tăng 2 cân sau 14 ngày theo dõi, bày tỏ mong muốn bất ngờ đối với cộng đồng mạng

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trước đó, cô gái này từng gây chú ý trên mạng khi livestream hướng dẫn trốn cách ly dù đi từ vùng dịch Daegu (Hàn Quốc) về.

Mới đây, cô gái có tên N.T.T (28 tuổi, Bình Dương) đã đăng tải hình ảnh hình ảnh vừa hoàn thành 14 ngày cách ly phòng chống COVID-19 tại trường Quân sự tỉnh Bình Dương. Trước đó, cô từng gây chú ý trên mạng khi livestream hướng dẫn trốn cách ly khi đi từ vùng dịch về.

Trên trang cá nhân, cô viết: “Đây là giấy tờ và kết quả hoàn thành 14 ngày. Mình đã hoàn tất các bước kiểm tra, có sức khoẻ tốt, không liên quan gì đến bệnh nên mọi người bớt chửi em lại.

Về nhà mình còn được các nhân viên trong khu cách ly gọi điện hỏi thăm. Cảm ơn khu quân sự thời gian qua. Ăn cơm 2 tuần ở đó tăng được 2 kg”.

Bài đăng khoe hết hạn cách ly của cô gái từng livestream trốn cách ly tại sân bay.

Bên cạnh những lời cảm ơn đến bạn bè và nhân viên y tế nơi cách ly, T cũng mong muốn “mọi người bớt chửi mình lại”. Trước đó, cô đã bị chỉ trích dữ dội khi không trung thực khai báo y tế để trốn cách ly dù đi từ vùng dịch Daegu (Hàn Quốc) về.

Cụ thể, ngày 25/2, T từ Daegu đã đi qua thành phố Busan để đáp máy bay đi TP HCM. Khi nhập cảnh vào sân bay Tân Sơn Nhất, cô khai điểm xuất phát hành trình của mình là Busan và không nhắc gì đến Daegu, do đó, cô đã được phép nhập cảnh.

Hành động gây phẫn nộ trước đó của T.

Sau khi nhận phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng, cô đã chủ động đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương kiểm tra sức khỏe và không có dấu hiệu bệnh. Dù vậy, cô đã được đưa đi cách ly tập trung 14 ngày theo đúng quy định để đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất