Đẹp

Cô gái 'lột xác ngoạn mục' lấy lại sự tự tin sau chuỗi ngày 'phát tướng' do quá căng thẳng trước mùa thi

khánh vy
Chia sẻ

Cô gái mang tên Quỳnh Như đã giảm cân thành công từ 64 kg xuống 49 kg, lấy lại vóc dáng nuột nà 'vạn người mê'.

Thi vào đại học là một trong những kỳ thi quan trọng và áp lực nhất của mỗi người. Để dành được 1 chỗ trên giảng đường đại học mà mình hằng mơ ước đâu phải là một điều dễ dàng. Không ít các sĩ tử đã phải bật chế độ “cày ngày cày đêm”, học hết công suất để chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng này. Chính vì vậy, áp lực là một điều khó tránh khỏi. Có những người đã chọn cho mình cách “ăn cả thế giới” để giảm bớt căng thẳng lúc ôn thi và Lại Quỳnh Như là một cô bạn nằm trong số đó.

Lại Quỳnh Như hay còn được biết đến với nickname Alexis Leii, hiện đang theo học ngành Ngôn ngữ Anh của Đại học Thăng Long đã từng “tăng cân mất phanh” kéo trọng lượng cơ thể mình lên tới con số 64 kg trước khi thi đại học. Trước đó, Như đã là một cô bé khá xinh xắn, với nước da trắng và những đường nét thanh tú trên gương mặt dễ gây thiện cảm với người nhìn.

Hotgirl tuổi 20 chia sẻ: “Nói về ngoại hình thì tự bản thân Như có thể thấy rất rõ sự thay đổi của mình trong suốt quá trình dậy thì. Hồi bé mình không để ý đến những vấn đề ăn mặc hay ngoại hình cho lắm. Nhưng lớn hơn một chút thì có để ý hơn, ra ngoài ăn mặc cũng chỉn chu hơn và bắt đầu biết làm đẹp cũng hơi sớm so với các bạn cùng trang lứa. Có lẽ là bởi vì Như thích làm đẹp và cảm thấy mình có năng khiếu trong trang điểm nên sau vài lần nghịch đồ trang điểm của mẹ thì mình đã tự mua và tự mày mò về cách trang điểm trên mạng hết luôn”.

Quỳnh Như biết trang điểm từ năm còn học lớp 8

Cô bạn cũng từng để mái tóc tém đầy cá tính.

Mặc dù rất ưa thích làm đẹp và chăm chút cho ngoại hình nhưng trong khoảng thời gian ôn thi đại học, cân nặng của Quỳnh Như đã tăng nhanh chóng mặt, đỉnh điểm lên tới 64 kg chỉ trong vài tháng ngắn ngủi. Bản thân Như cũng đã cảm thấy mất tự tin hơn rất nhiều. Dù không nói ra nhưng Quỳnh Như cũng cảm nhận được sự chê cười của mọi người về ngoại hình thay đổi của mình qua ánh nhìn của họ. Chính nguồn động lực đó cùng với sự động viên và thúc đẩy của bố đã giúp Quỳnh Như tìm tới kick boxing và giảm cân thành công. Cân nặng hiện tại của Như chỉ còn 49 kg.

Thân hình cực chuẩn của Quỳnh Như khi giảm xuống còn 49 kg

Khi được hỏi về lý do chọn kick boxing để giảm cân, cô bạn cho hay: “Kick boxing không sử dụng máy tập nhiều gym, chủ yếu là boxing, cardio và tạ. Vì vậy thì boxing sẽ phù hợp được với nhiều độ tuổi hơn, ví dụ như những em bé hơi mập hoặc những cô bác lớn tuổi một chút không thể tập được máy thì thay vào đó họ sẽ được tập những bài cardio đốt mỡ và tập đấm đá. Boxing cũng giúp phản xạ cơ thể nhanh hơn nên đó là điều mình khá là thích”.

Màn dậy thì hết sức thành công của Quỳnh Như

Cùng với việc tập thể thao thì Quỳnh Như cũng kết hợp với chế độ ăn do PT đã lên sẵn, chủ yếu là cắt giảm bớt đồ giàu mỡ và tinh bột chứ không cần phải ăn lượng thực phẩm quá ít so với lúc trước. Bù lại, Như sẽ tập với cường độ cao hơn để đốt cháy lượng calo đã nạp vào.

Quỳnh Như hiện đang là một freelancer chủ yếu về PR sản phẩm và làm người mẫu nghiệp dư. Tuy nhiên, công việc làm mẫu chỉ là sở thích mà thôi bởi theo Như thì tuổi nghề của nghề này không quá dài nên cô bạn vẫn sẽ chọn một con đường an toàn hơn để bước đi trong tương lai đó là tiếp tục học để xin vào làm cho một công ty truyền thông. Ngoài ra, Quỳnh Như cũng rất đam mê ca hát, giọng hát của cô bạn tuổi 20 được rất nhiều người yêu thích, đó cũng là “bàn đạp” để công chúng biết tới Như nhiều hơn và giúp cho cô bạn nhận được thêm nhiều lời mời cộng tác.

Nhan sắc của cô bạn thời điểm hiện tại

Nhiều người có thể sẽ cảm thấy tiếc nuối vì cô bạn xinh đẹp Quỳnh Như hiện là “hoa đã có chủ”. Chia sẻ về người yêu của mình, Như cho hay: “Nếu được chỉ được dùng 3 từ, Như sẽ chọn trưởng thành, điềm đạm và ấm áp để miêu tả về người yêu của mình.”

Chia sẻ về câu chuyện dậy thì thành công của mình, Quỳnh Như cũng không quên gửi lời khuyên chân thành tới những ai đang cố gắng nỗ lực để hoàn thiện bản thân: “Các bạn phải tự tin vào chính mình, vì nếu không có niềm tin thì chúng ta sẽ không thể hoàn thành bất kỳ một mục tiêu nào đã đề ra cả”.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất