Đẹp

Cô gái 18 tuổi có đôi môi 'vạn người mê': Tôi thích thú với tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và đặc biệt là đôi môi gợi cảm, cô gái sinh năm 2000 bỗng chốc dính vào nghi án chỉnh sửa nét mặt.

Phan Nguyễn Trúc Phương là một nữ sinh khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Trúc Phương 18 tuổi, hiện đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Ngoại ngữ và Tin học TP Hồ Chí Minh.

Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp, đôi môi trái tim nhiều người mơ ước. Đặc biệt khi cười lộ răng khểnh cực kỳ dễ thương. Trúc Phương có hàng chục nghìn người theo dõi trên trang cá nhân. Mỗi bài đăng của cô có vài nghìn lượt like, bình luận.

Cô nàng này sở hữu đôi môi trái tim và gương mặt xinh xắn.

Hiện tại, Trúc Phương là một gương mặt chụp mẫu, lookbook quen mặt của nhiều shop thời trang.

“Hồi đầu cấp 3 em có tham gia một app video và vô tình clip của mình được cư dân mạng chú ý. Bởi vậy em nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Sau đó em tham gia Instagram rồi các shop quần áo mời chụp hình mẫu. Từ hồi bé em cũng có niềm đam mê làm mẫu nên thích lắm nên nhận luôn.

Từ đó em bắt đầu kiếm được tiền, có thu nhập từ công việc này”, Trúc Phương tâm sự.

Bức hình được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Hàng tháng, Phương kiếm được gần 10 triệu đồng từ công việc chụp hình. Hàng tháng cô đã có thể lo được tiền sinh hoạt phí mà chẳng cần xin thêm ba mẹ nữa.

“Thật ra em bắt đầu chụp không run lắm vì chỉ nhận sản phẩm về cho bạn em chụp. Hiện tại em lên Sài Gòn học sẽ tham gia nhiều buổi chụp hơn để phát triển thêm khả năng.

Em nghĩ rằng khó khăn nhất trong việc chụp mẫu chính là cách tạo dáng. Mình phải nghĩ thật nhiều, tạo nhiều dáng không bị một màu, nhàm chán. Cái đó vẫn đang là khó khăn của em.

Từ khi kiếm được tiền ba mẹ tỏ ra yên tâm hơn vào sự thử sức này của con. Thi thoảng em vẫn bị la do tiêu xài quá tay quá”, Trúc Phương thoải mái chia sẻ.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và đặc biệt là bờ môi trái tim đẹp xuất săc, Trúc Phương luôn nhận được sự chú ý và lời khen ngợi. Tuy nhiên, điều đó luôn đi kèm với những rắc rối. Cô nàng cũng phải chịu không ít lời đồn kém hay từ chính những cư dân mạng.

“Em được biết đến nhiều thì thích thú vì mối quan hệ rộng rãi hơn. Tuy nhiên bên ngoài cũng có không ít rắc rối. Em thích mặc đồ phong cách, thế là bị nói là làm lố. Ngoài ra họ cũng nói sau lưng em đủ thứ chuyện quá đáng.

Còn lời đồn phẫu thuật thẩm mỹ, sửa môi, thú thật khi nghe em thấy buồn cười quá. Ngoài ra em cũng thích thú, môi em tự nhiên mà bị đồn là do phẫu thuật mà thành thì khác gì khen đẹp đâu”, Trúc Phương thẳng thắn nói thêm.

Hiện tại, cô nàng vừa vào đại học năm nhất, mới tận hưởng những tháng ngày đầu tiên của quãng đời sinh viên. Bản thân Phương cũng muốn thử sức với những điều mới mẻ và muốn đánh tan định kiến “bình hoa di động”, “nhạt nhẽo” mà nhiều người bình luận.

“Em chưa thấy rõ bản thân quá mạnh điều gì nhưng chưa bao giờ em tỏ ra kém cỏi hết. Em khá tự tin vào bản thân và luôn cố gắng trong mọi trường hợp. Em cũng nghĩ đến chuyện tham gia đóng phim hay MV ca nhạc. Khi có được lời mời và cơ hội phù hợp chắc chắn em sẽ thử sức”, Trúc Phương khẳng định.

Cùng xem thêm những hình ảnh về cô nàng xinh đẹp:

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất