Sao & Đời Sống

Cô bé được mệnh danh là 'Tiểu Châu Tấn' đẹp hút hồn với bộ ảnh chụp cùng cúc họa mi

Thanh Nga
Chia sẻ

Càng lớn, cô bé này càng xinh đẹp!

Hà Nội đang bước vào một mùa cúc họa mi thật rực rỡ, với màu hoa trắng xóa đẹp mê mải ở những góc đường thành phố. Lúc này, giới trẻ cũng rủ nhau tới những vườn cúc họa mi để chụp ảnh, bởi trong khung cảnh đó, thật dễ dàng để cho ra những tấm ảnh vừa đẹp, vừa nên thơ với loài hoa này.

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau một số bức ảnh của một bé gái vô cùng xinh đẹp, mặc áo dài trắng, chụp hình giữa vườn cúc họa mi đang đua sắc. Gương mặt xinh xắn và thần thái như điện ảnh của bé gái đã khiến những bức ảnh này nhận được rất nhiều lượt thích của cư dân mạng.

Cô bé có đôi mắt đượm buồn giữa vườn hoa cúc họa mi đua sắc - (Ảnh: Lã Anh).

Góc nghiêng thật sự rất hoàn hảo - (Ảnh: Lã Anh).

Nhiều người nhận ra cô bé có hao hao diễn viên Châu Tấn - (Ảnh Lã Anh).

Người xem cũng nhanh chóng nhận ra, đây chính là ”tiểu Châu Tấn” nổi tiếng ngày nào. Cô bé tên thật là Trương Bảo Anh (còn gọi là Bông), hiện đang theo học trường tiểu học Vinschool tại Hà Nội. Năm ngoái, khi một số bức ảnh chụp trong mùa Giáng sinh của Bông được đăng tải lên mạng, đã nhận được ”cơn bão like” vì gương mặt quá giống Châu Tấn.

Mái tóc dài thướt tha rất hợp với tạo hình áo dài trắng - (Ảnh: Lã Anh).

(Ảnh: Lã Anh)

(Ảnh: Lã Anh)

(Ảnh: Lã Anh)

Sau hơn một năm, Bông ngày nào đã lớn hơn một chút rồi, nhưng những đường nét xinh đẹp trên gương mặt vẫn còn đó. Cô bé vẫn đang tham gia làm người mẫu ảnh nhí, mẫu catwalk cho các thương hiêu thời trang con nít… bên cạnh việc học. Thời gian vừa qua, Bông xuất hiện trong các show thời trang lớn như: VietNam International Fashion Week2016-2017, Eva de Eva ”The Dreams of Santorini”, VietNam Junior Fashion Week…

Đây là Bông của năm ngoái

Và Bông của năm nay đã lớn và đẹp hơn rất nhiều

Người ta dự đoán, sau này, Bông chắc chắn sẽ trở thành một gương mặt sáng giá, vì cô bé sở hữu đôi mắt, cánh mũi, đôi môi… đều đẹp và hoàn hảo. Chưa kể, em còn có khả năng diễn xuất, làm dáng trước ống kính rất tinh tế.

Cùng xem thêm một số bức ảnh khác của Bông nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất