Sao & Đời Sống

Cô dâu đeo 1 cân vàng trong lễ cưới: 'Tôi mệt mỏi và tổn thương vì những bình luận khiếm nhã'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Cô dâu đeo 1kg vàng đã có những chia sẻ sau khi những hình ảnh tại lễ cưới của cô được đăng tải và gặp nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Mới đây, mạng xã hội lại được một phen “lóa mắt” khi xem đoạn clip ghi lại hình ảnh đám cưới của một cặp đôi được tổ chức ở Hậu Giang.

Theo đó, trong hôn lễ, rất nhiều hộp vàng được trưng bày trước mặt cô dâu. Trước sự chứng kiến của mọi người, chú rể lần lượt đeo từng món trang sức gồm vòng cổ, vòng tay, nhẫn, bông tai… cho vợ mình. Ước chừng số vàng này phải lên 1kg khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Đám cưới vàng đeo đầy người của cô dâu Hậu Giang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng, hàng ngàn lượt xem, lượt chia sẻ và bình luận dành cho cô dâu - chú rể này. Bên cạnh những bình luận ngưỡng mộ, có chút ghen tị với cô dâu - chú rể, có rất nhiều những bình luận khiếm nhã chê bai nhan sắc của cô dâu. Có người bày tỏ sự nghi ngờ số vàng trên là do nhà trai mướn tặng để “làm màu” cho nhà gái trong đám cưới.

Toàn bộ số vàng mà cô dâu được nhận.

Câu truyền miệng “vàng đeo đỏ tay” là có thật.

Anh Võ Trường An - người trong ekip quay phóng sự cưới của cặp cô dâu - chú rể và cũng là người chứng kiến và ghi lại các hình ảnh trong đám cưới, cho biết: “Đám cưới vừa diễn ra được tổ chức ở quê nhà của cô dâu T.T.C.Duyên ở TP Vị Thanh, Hậu Giang. Chú rể là Quek Kim Puay, người Singapore. Chính xác số vàng mà cô dâu nhận được như sau: người chồng tặng riêng cho cô dâu là 21 lượng vàng, số còn lại khoảng hơn 30 lượng vàng là quà mừng cưới của bố mẹ cô dâu, chú rể cùng họ hàng hai bên.

Anh Võ Trường An (người thứ 3 tính từ ngoài vào, phía bên phải) cùng ekip quay phóng sự cưới tại đám cưới của T.T.C.Duyên và chú rể ngoại quốc.

Đám cưới của cặp đôi này được tổ chức vô cùng trang trọng, đông đủ bà con, họ hàng, bạn bè và theo đúng phong tục cưới hỏi truyền thống của Việt Nam. Cô dâu - chú rể là những người tính tình hòa đồng và rất chu đáo với ekip quay phim của chúng tôi.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải, tôi cùng ekip rất vui mừng vì đoạn clip của chúng tôi nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận ngưỡng mộ, chúc mừng, tôi nhận thấy có rất nhiều bình luận khiếm nhã dành cho cô dâu, điều này khiến tôi khá thất vọng một bộ phận cư dân và cảm thấy đồng cảm với cô dâu.

Trên thực tế, cô dâu ở ngoài xinh đẹp và dễ thương hơn nhiều, có thể do lối trang điểm chưa phù hợp trong đám cưới nên vô tình khiến cộng đồng mạng có những lời lẽ không hay dành cho cô dâu” - anh Trường An bày tỏ.

Cô dâu và chú rể với những hình ảnh đời thường xinh đẹp. (Ảnh: Trường An cung cấp)

Lên hệ với cô dâu, chị Duyên cho biết: “Mình không nghĩ đám cưới của mình lại được nhiều người biết đến như vậy. Nhưng điều khiến mình mệt mỏi và cảm thấy bị tổn thương là những bình luận khiếm nhã của cộng đồng mạng. Tuy nhiên mình cũng không muốn nói gì nhiều. Mình rất cảm ơn những ai đã quan tâm, chúc phúc cho vợ chồng mình nhưng thực sự mình không muốn ồn ào thêm nữa”.

Được biết, cô dâu và chú rể đã có 5 năm tìm hiểu trước khi tiến đến hôn nhân. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mặn nồng, hạnh phúc của cả hai trong những chuyến du lịch, những kì nghỉ dưỡng sang chảnh.

Một số ảnh cưới của cặp đôi:

Những hình ảnh đời thường của họ cũng dễ thương và thiện cảm không kém:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất