Sao & Đời Sống

Cô dâu đại gia Ấn Độ tổ chức đám cưới siêu sang ở Phú Quốc giàu tới cỡ nào?

Bích Kiên
Chia sẻ

Cô dâu Ấn Độ trong đám cưới triệu đô diễn ra ở khách sạn 5 sao Marriott (Phú Quốc) là đồng sáng lập của một thương hiệu đồ trang sức cao cấp nổi tiếng được giới lắm tiền nhiều của ở Ấn Độ ưa chuộng.

Cặp đôi đại gia Ấn Độ Rushang Shah và Kaabia Grewal. Ảnh: Instagram

Ngày 7/3, cô dâu Kaabia Grewal (32 tuổi), người đồng sáng lập thương hiệu trang sức xa xỉ The Outhouse đã xuất hiện cùng đông đảo bạn bè và người thân trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất ở Phú Quốc để chuẩn bị cho đám cưới giữa cô và chú rể Rushang Shah diễn ra từ ngày 7/3-10/3.

Cô dâu và chú rể sẽ bao trọn toàn bộ khu nghỉ dưỡng này để tổ chức đám cưới với quy mô từ 500 đến 700 khách mời. Đây là một trong những đám cưới đình đám nhất năm 2019 ở Ấn Độ. Theo The Fashion Enterprise, đám cưới của nữ tỷ phú Kaabia Grewal hứa hẹn sẽ mang đậm tính thời trang với mọi chi tiết đều được chau chuốt tỉ mẩn, phức tạp và xếp đặt thật hoàn hảo để tạo ra một bản hòa tấu hoàn chỉnh.

Cô dâu giàu có là ai? 

Nhân vật chính trong đám cưới xa hoa này, cô dâu Kaabia Grewal, là một doanh nhân thành công ở Ấn Độ và cũng là một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô và em gái Sasha Grewal đã thành lập thương hiệu trang sức cao cấp The Outhouse vào năm 2012. Họ là con gái trong một gia đình chủ đất giàu có ở Karnal, bang Haryana.

Hai chị em Sasha và Kaabia Grewal là đồng sáng lập thương hiệu trang sức cao cấp The Outhouse. Ảnh: Thefashionenterprise

Bị hấp dẫn trước vẻ đẹp của những viên đá quý và trải qua quá trình đào tạo về thiết kế công nghiệp từ Viện đá quý và Trang sức Ấn Độ ở New Delhi, năm 2009, Kaabia và Sasha bắt đầu bắt tay vào nghiên cứu chuyên sâu.

Sasha theo đuổi việc thiết kế đồ trang sức cho các thương hiệu hàng đầu như Topshop và River Island trong khi Kaabia học ngành đá quý tại Viện Đá quý Mỹ tại New York vào năm 2010. Kaabia thậm chí còn làm việc với nhà thiết kế trang sức Eddie Borgo trong khoảng thời gian từ tháng 12/2010 đến tháng 2/2011.

Chỉ trong 5 năm kể từ khi ra mắt, The Outhouse đã có hơn 3 buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang Lakme, giành được giải thưởng từ Quỹ thời trang Vogue năm 2015.

Thương hiệu Outhouse của cô nàng cùng em gái là một trong những hãng trang sức hàng đầu ở Ấn Độ với nhiều sản phẩm được nhiều người nổi tiếng trong giới Bollywood yêu thích và sử dụng như Deepika Padukkone, Priyanka Chopra, Sonam Kapoor và Kangana Ranaut. Không chỉ vậy, các sao quốc tế như Sienna Miller, Ashley Louis James và Tyra Banks cũng từng dùng trang sức của Outhouse.

Theo Kaabia, cô muốn thương hiệu The Outhouse xuất hiện trong các triển lãm thương mại quốc tế và các cửa hàng, đồng thời các sản phẩm thiết kế sẽ vẫn giữ vai trò chủ đạo trong hướng sản xuất của The Outhouse.

Cô nàng Kaabia cũng nằm trong top 30 người dưới 30 tuổi nổi bật nhất năm 2016 do Forbes Ấn Độ lựa chọn.

Với sự giàu có của mình, nhà thiết kế Kaabia đã cùng các phù dâu tận hưởng chuyến đi theo chủ đề The Royals Of Kabanng ở Bikaner, tại Narendra Bhawan với nhiều người bạn thân thiết, trong đó có cả chị gái Sasha, cùng bộ đôi nhà thiết kế Shivan và Narresh. Kaabia cũng đã rủ nhóm bạn của mình tới đảo Mykonos, Hy Lạp để tổ chức bữa tiệc chia tay đời độc thân.

Chuyến đi tạm biệt thời độc thân của cô dâu Kaabia và bạn bè. Ảnh: Instagram

Hình ảnh cô dâu Kaabia Grewal xuất hiện tại khuôn viên khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Phú Quốc để chuẩn bị cho đám cưới của mình từ ngày 7-10/3.

Những vị khách đầu tiên của đám cưới đình đám bậc nhất Ấn Độ đã xuất hiện tại Phú Quốc để chung vui với cô dâu chú rể. Được biết, ê-kíp tổ chức đám cưới của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ đã thuê nguyên một dàn người mẫu và nghệ sĩ trình diễn người Ý cho đám cưới, khiến không khí sự kiện càng thêm phần đẳng cấp và đầy tính thời trang - đúng theo phong cách của cô dâu đại gia.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất