Sao & Đời Sống

'Cô dâu 62 tuổi' hạnh phúc khoe bó hoa đầy tiền của chồng trẻ tặng nhân dịp Valentine

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Nhân dịp Valentine, cô dâu Thu Sao 62 tuổi vừa hạnh phúc khoe món quà mà chồng trẻ tặng cùng lời chúc ngọt ngào.

Sau đám cưới gây nhiều “ồn ào” vào năm ngoái, cặp đôi Thu Sao (62 tuổi) và Hoa Cương (26 tuổi) vẫn luôn nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Trên trang cá nhân, cả hai vẫn luôn cập nhật liên tục những hoạt động về cuộc sống thường ngày. Dẫu cho có nhiều lời “gièm pha” về mối tình “đũa lệch” thế nhưng chị Thu Sao với người chồng kém 36 tuổi vẫn vui vẻ và hạnh phúc.

Cũng như bao cặp tình nhân khác, mới đây, nhân dịp Valentine, chị Thu Sao vừa đăng tải món quà được “chồng trẻ” tặng trên trang cá nhân. Trong ảnh, cô dâu 62 tuổi hạnh phúc ghi dòng chữ “chồng Hoa Cương tặng” bên cạnh bó hoa là những tờ tiền mạnh giá 20 nghìn và một món quà “bí mật”.

Anh Hoa Cương gửi lời chúc đến vợ: “Nhân ngày lễ vinh danh tình yêu, anh chẳng biết nói gì. Chỉ biết gửi lời chúc tốt đẹp nhất từ tận đáy lòng đến em cũng như tất cả các anh chị em. Chúc riêng em, tình yêu của anh sức khỏe. Anh không có gì giá trị ngoài tấm chân tình trao em. Anh nguyện cầm tay bước đi bên em để chở che, chăm sóc em suốt con đường dài. Anh yêu em tình yêu của anh”.

Đáp lại tấm chân tình, chị Thu Sao cũng ngọt ngào gửi lời “có cánh” đến chồng: “Cảm động quá khi tình yêu tràn đầy. Cảm ơn anh vì đã luôn ở bên em không buông tay”.

Ngay sau đó, bài viết đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh nhiều ý kiến trái chiều, nhiều người cũng dành lời chúc phúc, hi vọng cặp đôi sẽ mãi ngọt ngào như thuở mới yêu.

Qua những hình ảnh ở thời điểm hiện tại đã chứng minh chị Thu Sao vẫn đang hạnh phúc bên người chồng trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất