Sao & Đời Sống

Cô dâu 62 tuổi bất ngờ khoe bụng bầu trong livestream mới nhất, hạnh phúc rạng rỡ khi được chồng trẻ liên tục xoa bụng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Ai lại hôn ở đây. Hôn ở đây con lại cười cho chết. Bây giờ có em bé rồi không hôn đâu… Tuổi này mà được làm mẹ thì phải gương mẫu, thật gương mẫu cho con chứ chồng nhỉ?", chị Thu Sao gián tiếp thừa nhận mình đang mang bầu khi nói chuyện với mọi người qua video livestream.

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi cô dâu 62 tuổi, chú rể 26 tuổi Thu Sao - Hoa Cương ở Cao Bằng đã trải qua một thời gian nhưng “nhất cử nhất động” của cặp vợ chồng này vẫn là tâm điểm trên mạng xã hội. Thậm chí cô dâu chú rể đi đâu, làm gì, đều gây chú ý và cũng trở thành đề tài bàn tán xôn xao.

Nhưng điều quan trọng nhất là, dù dư luận có những ý kiến trái chiều hoặc hay ác ý về mối quan hệ này thế nào thì tình cảm của cặp đôi vẫn luôn gắn bó. Cô dâu 62 tuổi Thu Sao từng tuyên bố, “Ai nói gì thì nói, những người đó không cùng đẳng cấp với mình”.

Bỏ qua những bàn tán của người đời, cô Thu Sao vẫn chăm lo cuộc sống cá nhân. Mới đây, trong đoạn livestream mới nhất, cô dâu Thu Sao cho biết đã mang thai, thường xuyên thèm chua do ốm nghén và cho rằng đây là kì tích trong thời buổi hiện nay.

Cụ thể, trong đoạn livestream nói chuyện với mọi người, nhiều dân mạng bình luận yêu cầu hai vợ chồng trao nhau nụ hôn tình cảm với nhau nhưng cô dâu 62 tuổi từ chối.

“Ai lại hôn ở đây. Hôn ở đây con lại cười cho chết. Bây giờ có em bé rồi không hôn đâu… Tuổi này mà được làm mẹ thì phải gương mẫu, thật gương mẫu cho con chứ chồng nhỉ?”, chị Thu Sao vừa nói vừa âu yếm nhìn chồng.

Anh Hoa Cương âu yếm xoa bụng bầu của vợ.

Không những thế, nhiều cư dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện ra phần bụng dưới của chị Thu Sao to hơn bình thường, điều này càng khẳng định, điều mà chị Sao vừa thông báo là sự thật.

Trong đoạn video, dù không thể hiện tình cảm bằng những nụ hôn ngọt ngào, nhưng anh Hoa Cương ngồi bên cạnh vợ liên tục xoa bụng vợ, nhìn vợ cười nói âu yếm cũng đủ khiến nhiều người ghen tị.

Trong livestream, chị Thu Sao cũng cho biết trong thời gian này, chị hay thèm đồ chua, bún chả.

Mặc dù đây là tin vui của vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương nhưng vẫn vấp phải sự soi mói, thậm chí nhiều người đã dùng những bình luận ác ý để nhắc lại chuyện tình cảm của vợ chồng chị. Trước sự việc này, chị Thu Sao không ngại ngần đáp trả: “Tuổi người ta (62 tuổi) có một đứa con còn không chúc phúc cho người ta, cái tâm ác đấy giấu đi nhé!… Chị đến tuổi này là kì tích trong xã hội này rồi, nên các em chúc phúc cho bà già này còn hơn là rủa”.

Chị Thu Sao khoe bụng bầu.

Chị Thu Sao (62 tuổi) và chồng trẻ 26 tuổi đã có cuộc hôn nhân được chú ý nhất năm 2018 vừa qua. Chuyện tình cùng đám cưới của cặp đôi này trở thành tâm điểm của dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Tuy vậy, chị Thu Sao bỏ ngoài tai những lời của dư luận và khẳng định tình yêu của mình là điều quan trọng nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất