Sao & Đời Sống

Mong muốn trẻ ra 20 tuổi, cô dâu 61 quyết thực hiện cuộc 'đại tu' hút mỡ bụng, cấy mỡ mắt

Định Nguyễn
Chia sẻ

“Người bạn quen qua facebook bảo tôi rằng sẽ giúp tôi trẻ ra 20 tuổi so với bây giờ. Không những thế tôi còn tắm trắng, xăm lông mày…”, cô dâu 61 tuổi bật mí quá trình làm đẹp của mình.

Cách đây gần 1 tháng, đám cưới của cặp đôi “đũa lệch” ở Cao Bằng là cô dâu Thu Sao (61 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi) đã gây xôn xao mạng xã hội.

Trước đó một thời gian dài, tờ giấy đăng ký kết hôn và chuyện tình của họ đã gây nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

Chị Thu Sao chuẩn bị bước vào ca phẫu thuật làm đẹp sau khi lấy chồng trẻ.

Sau ngày trọng đại, những hình ảnh mới nhất về cuộc sống của cặp vợ chồng này đều được nhiều người quan tâm. Từ câu chuyện cả hai có “tuần trăng mật” ở ven suối quê nhà đến hình ảnh họ cùng nhau xăm tên một nửa của mình lên ngực,… tất cả đều được dân mạng đặc biệt chú ý.

Chiều 15/10, tại một bệnh viện trên địa bàn Hà Nội, chị Thu Sao đã cùng chồng mới cưới đến đây thực hiện hút mỡ bụng, cấy mỡ mặt, cấy mỡ bàn tay.

Chị Thu Sao đã thực hiện hút mỡ bụng.

… cấy mỡ mặt và cấy mỡ bàn tay.

Chia sẻ về việc quyết định làm đẹp khi ở tuổi lục tuần, người phụ nữ này cho biết, ban đầu không có ý định. Tuy nhiên, được người bạn quen qua Facebook làm thẩm mỹ viện tư vấn sẽ làm bản thân trẻ hơn 20 tuổi nên đã quyết định làm.

“Người bạn quen qua facebook bảo tôi rằng sẽ biến mình trẻ hơn 20 tuổi so với bây giờ. Không những thế tôi còn tắm trắng, xăm lông mày…”, chị Thu Sao nói.

Cô dâu 61 tuổi hy vọng mình sẽ trẻ ra 20 tuổi sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ này.

Hình ảnh này một lần nữa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Dân mạng lại một lần nữa xôn xao về hành động của cô dâu 61 sau khi lấy được chồng trẻ. Họ cho rằng, việc chị Sao “hồi xuân”, muốn “trẻ hóa” cũng là một nhu cầu tất yếu. Nhiều người cũng đang rất nóng lòng chờ đón hình ảnh sau tân trang của chị Thu Sao.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất