Sao & Đời Sống

Cô bé vô gia cư xinh xắn tự phối đồ từ quần áo cũ vứt đi, nuôi ước mơ trở thành người mẫu

Hà My
Chia sẻ

Với những chiếc quần áo cũ được cho, cô bé đã tự mix chúng lại thành bộ đồ cá tính và cực chất khiến ai cũng trầm trồ.

Trên các diễn đàn mới đây đang truyền tay nhau bức ảnh của một em bé trong bộ trang phục cực bắt mắt. Nhìn qua cách phối đồ thì ai cũng nghĩ chúng rất mắc tiền và có lẽ nhà cô bé cũng khá giả. Thế nhưng câu chuyện được chủ nhân bức ảnh này chia sẻ lại khiến nhiều người bất ngờ.

“Câu chuyện thú vị ngày hôm nay trong lúc chạy bộ, tôi vô tình bắt gặp một bé gái ngồi cùng mẹ ở góc phố Hàng Bông gần bờ hồ. Chuyện chẳng có gì để nói nếu như tôi tập trung vào việc chạy nhưng có một thứ gì đó đã thôi thúc tôi đứng lại và trước mắt tôi là một cô bé tầm 6 tuổi với set đồ cực bắt mắt! thật sự bất ngờ vì cô bé là người vô gia cư không nhà cửa và tôi rất ấn tượng về khả năng mix đồ của bé gái từ màu sắc cho tới quần áo phụ kiện.

Cô bé xinh xắn trong trang phục tự phối. Ảnh: Beatvn

Mẹ cháu bảo: “2 mẹ con không có nhà nên phải lang thang, con bé nó ước mơ làm người mẫu nên tự lượm nhặt đồ người ta vứt hoặc cho rồi tự mặc lên người đấy”. Tôi ngạc nhiên và thật sự thán phục cô bé! Thế là tôi chụp những bức hình này và nói nhỏ vào tai cô bé rằng: Chú tin sau này cháu sẽ thành công… Tôi lại chạy tiếp với những suy nghĩ bâng quơ, ngoái lại nhìn, cô bé mỉm cười nhìn theo bước chân tôi với ánh mắt đượm buồn nhưng chứa đầy hi vọng…”.

Trong bức ảnh được chụp lại, cô bé này đang ngồi trên vỉa hè cùng mẹ và em trai mình. Sự khéo léo và tài năng sớm bộc lộ này khiến nhiều người rất ngạc nhiên. Dù mặc trên người bộ đồ đẹp như vậy nhưng ánh mắt cô bé chất chứa nhiều nỗi buồn khiến ai cũng xót xa.

Cách cô bé mix đồ khiến nhiều người phải trầm trồ. Ảnh: Beatvn

“Mình đã từng thấy 3 mẹ con rồi. Nhìn tội ghê lắm. Mong ai đó sẽ mời cô bé làm mẫu nhí vì em xinh xắn lại có gu thời trang cực tốt nữa để cuộc sống được tốt hơn”, A.H nói.

“Cô bé này có lẽ sở hữu tài năng thiên bẩm từ bé đấy, nhìn trang phục của em khác gì fashion nista đâu. Với lại em cũng xinh, có đôi mắt buồn mà đẹp quá. Hy vọng cả nhà được mọi người giúp đỡ để không phải ngồi vỉa hè như vậy nữa”, một người khác chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất