Sao & Đời Sống

Cô bán thịt có tâm nhất Hải Phòng: Chơi hẳn quả màn hồng chống ruồi bao hết sạp thịt!

Họa Mi
Chia sẻ

Một hành động rất sáng tạo và đáng khen để khẳng định: Thịt heo tôi bán rất sạch đấy nhé!

Trong thời đại ăn gì cũng sợ bẩn thế này, thật khó để tìm ra nơi bán thịt bán cá đủ tiêu chuẩn vệ sinh môi trường. Đặc biệt là đồ ăn bán ở chợ - lúc nào cũng bị xem là ”mất vệ sinh” hơn mua ở trong siêu thị hoặc cửa hàng tiện lợi. Vì thế nên nhiều người ưa chuộng mua hàng ở siêu thị hơn. Đứng trước thực trạng đó, một cô bán thịt lợn ở Hải Phòng đã khiến toàn bộ cư dân mạng ”nghiêng mình bái phục” khi sắm hẳn một cái màn lưới cho gian thịt heo của mình!

Bài viết được đăng trên một fanpage rất đông thành viên kèm caption: ”Cô bán thịt đầy đủ vệ sinh an toàn thực phẩm nhất Hải Phòng”. Trong ảnh là một sạp thịt lợn ở ven đường. Bao quanh sạp là.. một cái màn màu hồng - loại mà người ta hay mắc khi ngủ để chống muỗi. Bên trong màn, cô bán thịt lợn xuất hiện như một… nữ hoàng trong cung cấm, hăng say bán thịt.

Bức ảnh cũng cho thấy việc nếu khách muốn mua thịt lợn, thì cứ vén màn mà bước vào nhé. Đảm bảo được phục vụ tận tình, thịt lợn bao sạch sẽ, đủ chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không sợ ruồi nhặng bu đầy.

Được biết, loạt ảnh trên được chụp ở Minh Tân, Kiến Thụy, Hải Phòng. Và ai cũng phải công nhận: Đây chính là cô bán thịt lợn có tâm nhất trên đời! Còn cư dân Hải Phòng đang rủ rê nhau ra đây mua thịt ”cho nó sạch”.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất