Sao & Đời Sống

Clip Xuân Trường cùng đồng đội cover 'Như ngày hôm qua' ngọt như mía lùi 'đốn tim' người hâm mộ

An Nhiên
Chia sẻ

Màn trình diễn của Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Minh Vương... thay cho lời cảm ơn gửi tới người hâm mộ cũng như tạm biệt mùa giải V-League 2018.

Ngày hôm qua (8/10) giải vô địch quốc gia V-League 2018 đã chính thức kết thúc. Trên fanpage, kênh Youtube, các CLB cũng như các cầu thủ lần lượt gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Đặc biệt trên kênh Youtube của CLB HAGL xuất hiện một clip ngắn ghi lại màn cover ca khúc “Như ngày hôm qua” của Sơn Tùng M-TP. Người thể hiện không ai khác chính là Xuân Trường, Vũ Văn Thanh, Văn Toàn, Minh Vương… và các đồng đội trong CLB.

“Vẫy tay xin chào nghẹn ngào gặp lại ngày sau, thương nhớ nhau lòng ngập ngừng không muốn rời. Vỗ vai xin bình an ở phía trước cho dù nhiều chông gai, kiên cường lên rồi mọi chuyện cũng sẽ vượt qua…” lời bài hát giống như 1 bài tổng kết quá trình tham gia mùa giải V-League năm nay, đồng thời thay cho lời cảm ơn đến người hâm mộ.

Nguồn: HAGL Media.

Điều đặc biệt xuyên suốt clip ngắn người cầm mic cất cao giọng hát không ai khác chính là Xuân Trường - người từng đốn tim không ít fan nữ vì giọng hát và diện mạo đậm chất Hàn Quốc của mình.

Chắc chắn không biết các cầu thủ khác ra sao chứ chắc chắn Trường Híp là cầu thủ có giọng hát hay nhất do người hâm mộ bình chọn. Nói không ngoa, mỗi lần đăng tải clip hát là y rằng cư dân mạng đẩy Trường Híp đá sang làm ca sĩ.

Mặt khác, nếu ai là fan ruột của Xuân Trường sẽ dễ dàng nhận ra anh chàng là một Sky chân chính. Có lẽ chính cầu thủ khoác áo CLB HAGL đã đề nghị đồng đội mình cùng hát bài “Như ngày hôm qua”!

Mặt khác trong clip, nhiều người còn để ý đến Hồng Duy bởi anh vẫn giữ mái tóc bạch kim huyền thoại của Văn Toàn. Ngoài ra, Duy Pinky từng khoe giọng hát của mình cùng nữ ca sĩ Mỹ Tâm tại SVĐ Mỹ Đình nhưng lần này anh lại nhường mic cho Xuân Trường. Điều này càng thể hiện Xuân Trường chính là người lựa chọn ca khúc trên.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất