Sao & Đời Sống

Văn Thanh hoảng khiếp vía khi bị troll bằng rắn… đồ chơi, dù trước đó tỏ ra mình 'mạnh mẽ'

Linh Chi
Chia sẻ

Đoạn clip Văn Thanh hoảng hốt, sợ hết vía khi thấy rắn đồ chơi trên đĩa ăn khiến các đồng đội cùng bàn và cả những người hâm mộ cười ngất.

Mới đây, đoạn clip Văn Thanh bị đồng đội troll cực thú vị được chia sẻ trên các trang mạng xã hội khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười.

Cụ thể, trong một bữa tiệc, Văn Thanh liên tục bị anh em đồng đội mang rắn đồ chơi ra để hù dọa. Ban đầu, chàng hậu vệ tỏ ra khá mạnh mẽ và còn vui vẻ trêu đùa, ném trả lại đồng đội. Tuy nhiên, khi vừa ngồi xuống bàn và bỏ bát lên ăn thì anh giật mình, giãy nảy, nhanh chóng chạy “mất dép” khỏi bàn ăn vì thấy con rắn đồ chơi màu cam trên đĩa.

Khoảnh khắc Văn Thanh hốt hoảng trước rắn đồ chơi khiến những đồng đội xung quanh bật cười sặc sụa.

Clip: Văn Thanh hoảng hốt, sợ khiếp vía khi thấy rắn đồ chơi

Được biết, Xuân Trường là một trong những “kẻ chủ mưu” của màn troll cực thú vị này. Chàng tiền vệ liên tục giục Văn Thanh đưa bát để lấy cơm. Mọi chuyện diễn ra theo đúng kịch bản khi bắt được khoảnh khắc gương mặt hoảng hốt của Văn Thanh thấy rắn đồ chơi trên đĩa.

Văn Thanh giật mình hoảng hốt khi thấy rắn đồ chơi trên đĩa

Mạnh mẽ trên sân cỏ là vậy nhưng khoảnh khắc khiếp vía trước con rắn đồ chơi của Văn Thanh khiến người hâm mộ không khỏi bật cười và càng thêm yêu thích giây phút đời thường đáng yêu này của chàng hậu vệ bên các đồng đội.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất