Sao & Đời Sống

Clip 'soái ca' vừa leo núi vừa cõng bạn gái lên đỉnh Yên Tử khiến dân mạng tranh cãi dữ dội

Vương Phi
Chia sẻ

Đối với người khỏe mạnh bình thường, leo núi Yên Tử đã là một trải nghiệm vất vả. Vậy mà mới đây, có chàng soái ca còn cõng cả bạn gái trên lưng để chinh phục thử thách leo lên đỉnh Yên Tử khiến ai nấy đều mắt tròn, mắt dẹt.

Yên Tử là một trong những điểm đến linh thiêng và được yêu thích nhất dịp đầu năm ở miền Bắc. Đường lên đỉnh núi cheo leo, mệt nhọc nên những năm gần đây, nhiều người đã chọn giải pháp đi cáp treo để tiết kiệm công sức. Đối với người khỏe mạnh bình thường, leo núi Yên Tử đã là một trải nghiệm vất vả. Vậy mà mới đây, có chàng 'soái ca' còn cõng cả bạn gái trên lưng được cho là chinh phục thử thách leo núi lên đỉnh Yên Tử khiến ai nấy đều mắt tròn, mắt dẹt vì ngạc nhiên.

Clip “soái ca” cõng bạn gái leo núi khiến dân mạng tranh cãi dữ dội.

Cụ thể, đoạn clip khoảng 2 phút ghi lại cảnh chàng trai cõng cô gái trên lưng, tay cầm chiếc áo khoác đỡ phần hông cho cô gái đỡ mỏi. Hành động này khiến ai nấy đều nhận ra cả 2 có thể là tình nhân hoặc vợ chồng. Dọc đường đi, mọi người không ngừng hò hét và cổ vũ nam thanh niên.

Cố lên, cố lên nào”, “sắp lên đến đỉnh núi rồi”, “đúng là nhất vợ nhì giời”,quả này mà không lấy nhau thì hơi phí”.... những tiếng nói lớn của người dân liên tục xen vào clip.

Theo quan sát của PV, khung cảnh mây trời trong clip khá giống ở Yên Tử. Chưa rõ chàng trai có cõng cô gái lên đến đỉnh núi hay không nhưng đoạn đường được quay clip cũng khá dài. Núi non chênh vênh, đường đi khó khăn, gập gềnh và chàng trai còn không mang giầy thể thao nên từng bước chân có phần khá mệt nhọc. Chính vì vậy, ngay sau khi clip được chia sẻ trên mạng đã làm nảy ra cuộc tranh cãi dữ dội.

Ảnh cắt từ clip.

Bên cạnh ý kiến đồng tình, ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi thì không ít người lại ném đá cả hai, đặc biệt là bạn nữ. Ai cũng cho rằng cô gái đã quá vô duyên khi bắt bạn trai cực khổ cõng mình leo núi. Thay vì ngưỡng mộ tình yêu thì dân mạng cho rằng, cô gái quá ích kỷ và không biết thương bạn trai nên mới có thể yên tâm ngồi trên lưng anh chàng như vậy.

Mình cũng là con gái nên mình biết, khi đã yêu thì rất thương người kia, làm gì có chuyện đủ cứng rắn, đủ lạnh lùng mà bắt người ta cõng leo núi. con trai khỏe hơn con gái nhưng trâu bò thfi cũng biết mệt. Bạn nữ không thương mà còn cười vui vẻ được thì mình cũng bó tay”, bạn H.T nói.

Đúng là ngưỡng mộ cả 2 thật nhưng mình ngưỡng mộ nhất là làm thế nào bạn nữ đủ dũng khí ngồi yên cho bạn trai cõng như vậy“, bạn L.T nói.

Ngoài việc chê trách bạn nữ, dân mạng còn quay sang ném đá cả nam chính. Nhiều người cho rằng bạn trai vì yêu bạn gái một phần nhưng mặt khác là đang muốn thể hiện sự sĩ diện không cần thiết.

Theo mình tình yêu có nhiều cách thể hiện, không nhất thiết phải cõng như vậy mới là yêu. Bạn nam cũng không nên làm như thế, chẳng những mệt nhọc mà có khi còn nguy hiểm cho cả 2“, bạn Đ.A bày tỏ.

“Tình yêu cần sự chia sẻ, mình thấy bạn cũng mệt thì đừng nên quá cố mà nên thẳng thắn với bạn gái thì tốt hơn là cố thể hiện“, bạn K.A bình luận.

Hiện đoạn clip ghi lại sự việc đang được chia sẻ nhiều và trở thành chủ đề “hot” trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất