Sao & Đời Sống

Clip siêu cấp đáng yêu này sẽ khiến bạn muốn nuôi ngay một em chó!

Thanh Minh
Chia sẻ

Nào là dỗ dành khi cô khóc, nào là cầm vòi hoa sen giúp cô giặt đồ... ai mà không yêu chú chó này cho được?

Loài chó và những câu chuyện về chúng luôn là một đề tài không bao giờ hết hot trên mạng. Với những trò đùa tinh nghịch, cùng với vẻ mặt thơ ngây vô số tội, những hành động ngây ngô và đặc biệt là lòng trung thành của mình luôn khiến chúng ta phải nhiệt liệt ”thả tim”.

Mới đây, một trang mạng facebook nổi tiếng ở Thái Lan đã đăng tải một đoạn clip vô cùng đáng yêu của một chú chó và cô chủ của mình, nhận được lượt like đông đảo và lượt chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Ai xem xong cũng phải gật gù: ”Chó đích thị là giống loài trung thành và tình cảm nhất trên đời” 

Trong đoạn clip, bạn sẽ thấy khi cô chủ đang vờ ôm mặt khóc thì ngay lập tức, chú chó đã lon ton chạy đi lấy hộp khăn giấy an ủi cho cô, rồi sau đó biến thành ”hoàng tử nhỏ”, từ từ sà vào lòng cô chủ để dỗ dành.

Dỗ dành khi chủ khóc..

Hay là lúc cô chủ có vẻ là đang tập thể dục, chú chó tưởng là cô tự đập đầu xuống sàn, liền ”hy sinh thân mình” để đỡ lấy đầu của cô, ngăn cản cho cô khỏi bị tổn thương. Rồi sau đó còn nằm xuống để, ;ấy bụng làm gối an ủi cô. Có lúc chú còn tỏ ra đảm đang phụ giúp cô chủ của mình giặt đồ nữa.

Rất biết cách giúp đỡ cô chủ

Trải qua xuyên suốt 2 phút của đoạn clip, những ai nuôi chó chắc chắn sẽ được đồng cảm khi nhìn cảnh bé chó ra sức bảo vệ và yêu thương cô chủ của mình. Còn những ai mà chưa từng nuôi chó, thì giờ đây phải suy nghĩ nghiêm túc về việc rước một người bạn bốn chân về nhà qua hàng loạt bình luận như “ Người yêu có thể không có, nhưng chó thì phải có một con” hay “ Muốn nuôi một con chó giống như thế quá”

Xem clip này xong, các bạn có muốn ẳm về cho mình một con không?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất