Sao & Đời Sống

Làm clip reaction MV của Hãy trao cho anh, Cris Phan khiến fan thất vọng khi dùng từ ngữ body shaming người mẫu nữ một cách vô duyên

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Clip reaction MV Hãy trao cho anh (Sơn Tùng M-TP) của Cris Phan đã khiến fan không khỏi thất vọng vì sử dụng từ ngữ body shaming và có nội dung nhạt nhẽo.

Cris Phan hay còn có cái tên quen thuộc là Cris Devil Gamer là người đạt “nút Vàng Youtube” thống lĩnh kênh triệu view từ những clip dí dỏm chia sẻ chuyện ăn uống, về các game đang hot hay là các sản phẩm hài chế đang nổi được đông đảo cộng đồng xem và đón nhận nồng nhiệt. Anh chàng cũng lot top 100 Youtuber có sức ảnh hưởng nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Sau 5 năm hoạt động, kênh Youtube Cris Devil Gamer đã có hơn 5,2 triệu subscriber với hơn 1 tỷ lượt xem cho tất cả các video của mình.

Chưa từng xuất hiện công khai trên báo nên mọi thông tin về anh chàng Youtuber đình đám này đều khiến rất nhiều người tò mò.

Tháng 6 vừa qua Cris Phan và bạn gái đã chính thức về chung một nhà sau 3 năm hẹn hò, lễ cưới được tổ chức ở nhà gái (Phú Yên) thu hút sự quan tâm của nhiều người, từ giới game thủ, fan hâm mộ.

Không chỉ thu hút được lượng lớn người hâm mộ với những clip chơi game hài hước, Cris Phan còn là thành viên của “làng” reaction. Mới đây, anh chàng lại tung ra đoạn clip reaction MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng MT-P. Cũng chẳng có gì đáng nói nếu như trong clip của anh chàng không sử dụng những từ ngữ “body shaming” khiến cư dân mạng bàn tán. Cụ thể, khi reaction MV, Cris đã vô ý đưa ra những nhận xét và bình luận không phù hợp với những người mẫu.

Cris Phan reaction MV của Sơn Tùng M-TP.

Theo đó, một nữ khán giả sau khi xem clip reaction của Cris Phan đã không thể giấu được sự bức xúc và cho rằng nam streamer đã dùng rất nhiều từ ngữ “body shaming” xúc phạm các người mẫu nữ trong MV cũng như hội chị em.

Người này viết: ”Có bạn nàp xem video reaction Hãy trao cho anh của Cris chưa? Theo quan điểm của mình, dù có giải trí tạp kĩ tới đâu thì câu nói của Cris đều đang bodyshaming. Anh ấy bảo diễn viên trong MV ngực như mướp, sầu riêng…. các thứ??? Đó là hài hước sao?

Các bạn bảo muốn chuyên môn qua Viruss. Có vẻ hiểu sai rồi. Vấn đề ở đây là sự vô duyên. Mình cũng chửi tục không ít. Nhưng nó phải tùy lúc. Ví dụ như Misthy, Thy cũng chửi tục, nhưng có khó chịu khi xem video như vậy không? Không. Bạn đó chả bao giờ bodyshaming ngoại hình người khác”

Bức xúc của cư dân mạng khi xem video reaction của Cris.

Hiện tại, clip này đã có hơn 3 triệu lượt xem.

Trong clip, bên cạnh những lời khen có cánh dành cho Sơn Tùng M-TP, thì quả thật anh chàng đã dùng nhiều từ như chanh, mướp… để mô tả vòng 1 của các người mẫu nữ trong MV. Và phần lớn thời gian của clip này được Cris dùng để bàn tán về vẻ ngoài của các người mẫu nữ với thái độ khá vô duyên và có phần hơi nhạt nhẽo.

Clip reaction của Cris Phan đã khiến fan không khỏi thất vọng, nhiều ý kiến cho rằng những từ ngữ anh dùng trong clip đang body shaming thân hình của người khác tuy nhiên cũng có một bộ phận khán giả bênh vực rằng Cris không có ý chê bai ai mà đây chỉ là cách nói hài hước, đùa vui như những màn reaction trước đây của anh mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin mới nhất