Sao & Đời Sống

Clip: Nữ 'ninja lead' trổ tài lạng lách đánh võng, tạt đầu xe khiến tài xế khiếp sợ: 'Vợ cụ nào thì ra đón về đi ạ'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Chị ninja điều khiển chiếc xe Lead màu đỏ đảo hết bên trái rồi sang bên phải, thỉnh thoảng tạt đầu xe bất chấp để giành đường.

Câu chuyện của những người tham gia giao thông xi-nhan trái nhưng rẽ phải, đi xe thiếu ý thức… được nhiều người liên tưởng đến “ninja lead”.

Và nhanh chóng, “ninja Lead” là hiện tượng khiến nhiều đấng mày râu phải nổi da gà trước khi nhắc tới hay gặp phải trên đường. Thông thường, khi gặp họ những tài xế thường nhường đường hoặc giảm tốc độ để cho họ đi qua. Đã có rất nhiều những bức ảnh, đoạn clip hài hước ghi lại khoảnh khắc “bá đạo” mỗi lần tránh ninja Lead khiến nhiều người cười ra nước mắt.

Mới đây, một “ninja Lead” tiếp tục gây chú ý khi liên tục lạng lách đánh võng, tạt đầu xe ô tô trên đường phố. Hành động liều lĩnh và khó hiểu của chị khiến anh tài xế phía sau phải giật mình khiếp sợ, nhanh chóng quay clip đăng lên Facebook nhắn nhủ: “Vợ cụ nào thì ra đón về đi ạ chứ em thấy thế này nguy hiểm quá”.

Clip: Ninja Lead lạng lách đánh võng trên đường phố. Nguồn: Oto+.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, chị ninja điều khiển chiếc xe Lead màu đỏ đảo hết bên trái rồi sang bên phải, thỉnh thoảng tạt đầu xe bất chấp để giành đường.

Không những vậy, những đoạn đường thoáng xe cộ qua lại, chị ninja này vẫn thể hiện trình độ lái xe của mình, đánh võng nghiêng xe, đến khúc cua cũng không hề giảm tốc mà vẫn thể hiện trình độ “tay lái lụa” bằng những màn bẻ lái cực nguy hiểm.

Sau khi clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự thắc mắc về hành động liều lĩnh và khó hiểu của chị “ninja”. Nhiều người khác cũng cho rằng, có lẽ chị gái này đang điều khiển xe trong trạng thái bất ổn, không điều khiển được cảm xúc của mình nên mới ngang nhiên đánh võng, lạng lách như thế.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất