Sao & Đời Sống

Clip: Người đàn ông ăn mặc chỉnh tề, tay cầm iPhone nhưng không chịu trả 50.000 đồng tiền taxi gây bức xúc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi xem xong video này, nhiều người đã liên tưởng đến ngay "hotgirl quỵt tiền" Bella!

Mới đây, trên một trang mạng xã hội lại xuất hiện đoạn clip một vị khách ăn mặc bảnh bao đi taxi nhưng khi đến điểm dừng lại không thanh toán 50.000 đồng tiền phí cho tài xế với lí do “anh không có tiền”.

Clip người đàn ông quỵt tiền tài xế taxi. (Clip: Beat.vn)

Qua đoạn hội thoại ngắn, bất kì ai cũng đều cảm thấy bức xúc với hành động quỵt tiền trơ trẽn của vị khách này. Khi tài xế yêu cầu để lại số điện thoại rồi sẽ liên hệ lấy tiền sau, người đàn ông này chối ngay “anh không có số điện thoại” mặc dù trên tay đang cầm iPhone.

Chưa dừng lại ở đó, khi tài xế gợi ý cho người đàn ông chỉ cần ăn nói đàng hoàng, tử tế thì sẽ coi như không nợ nần gì nữa, coi như tài xế “làm ơn”. Tuy nhiên, đáp lại thiện chí của tài xế, người đàn ông liền xua tay và nói “Thôi nhá, không bao giờ“, sau đó, gửi lời tạm biệt, đóng cửa xe và bỏ đi.

Người đàn ông cầm trên tay điện thoại xịn nhưng lại kêu không có số điện thoại.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện đã thu hút hàng ngàn lượt xem, lượt chia sẻ và vô số những bình luận tỏ ý bức xúc với người đàn ông nói trên.

Thành Huynh bình luận: “Xem clip mà thấy nực cười thật, ăn mặc thì bảnh bao, áo bỏ vô quần sơ - vin nhìn lịch sự thế mà lại đi quỵt 50.000 đồng. Đã thế, vô lý rành rành, bảo không có số điện thoại nhưng tay vẫn cầm iPhone, bảo không có tiền nhưng trông ngón tay kìa, đeo nhẫn bạc to thế. Chỉ khổ mấy anh tài xế thôi, cả ngày chạy không được bao nhiều tiền mà còn bị quỵt tráo trợn vậy nữa”.

“Nể cách hành xử của anh tài xế thật, gặp anh này đàng hoàng còn hỏi han tử tế, chứ gặp nhiều người khác, kiểu gì người đàn ông đó cũng bị no đòn. Đã có lỗi rõ ràng thế mà còn ăn nói kiểu thách thức, xấc xược. Bóng bẩy bên ngoài mà túi chẳng có một xu, làm xấu mặt cánh đàn ông rồi đấy”, Toàn Trần viết.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến tỏ ra đồng cảm với người đàn ông khi cho rằng người này đã say xỉn trước đó, vì thế mới không tỉnh táo dẫn đến bị hiểu lầm là “quỵt tiền” tài xế taxi.

Vân Anh cho rằng: “Nhìn người này như có vẻ đã uống rượu bia say xỉn rồi, ăn nói ngáo ngơ thế cơ mà”.

“Chấp gì người say, nhìn điệu bộ này chắc say bí tỉ luôn rồi. Có khi bây giờ tỉnh lại thì ông ấy lại khốn đốn với video này cũng nên, haizzzz… “, Mỹ Trương viết.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất