Sao & Đời Sống

Clip học sinh miền núi nhảy Cha Cha Cha tập thể dục giữa giờ gây sốt mạng xã hội

Họa Mi
Chia sẻ

Thời đi học, bạn có được nhảy Cha Cha Cha giữa giờ như thế này không?

Tập thể dục giữa giờ là một hoạt động quen thuộc của học sinh. Thế nhưng, nhiều học sinh không thích thời điểm này, bởi những bài tập quá nhàm chán, quen thuộc và không sáng tạo. Do đó, thời gian qua, đã có nhiều trường học biến màn tập thể dục giữa giờ thành những tiết mục múa hát rất sôi động. Và clip dưới đây chính là một trong những ví dụ điển hình.

Trường học nhảy Cha Cha Cha giữa giờ giải lao

Trong clip, hơn 100 em học sinh cùng thầy cô giáo đã sôi nổi nhảy Cha Cha Cha giữa sân trường. Có thể thấy, từ thầy cô cho đến học sinh - ai cũng hăng hái thực hiện điệu nhảy này, không một chút chống đối. Thậm chí, các em còn nhảy rất đều nữa.

Cư dân mạng đã dành những lời khen ngợi cho màn biểu diễn này. Ai cũng phải công nhận, đây là cách khiến học sinh không còn ngại những giờ thể dục giữa giờ nữa. Học sinh vừa được rèn luyện thể chất, lại vừa cảm thấy hứng thú, vui vẻ.

Được biết, đoạn clip trên được quay ở trường tiểu học Tam Chung, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa, với sự tham gia của 180 em học sinh. Một điều thú vị là chính thầy Hiệu trường của trường - Thầy Hoàng Lê Thành - cũng tham gia nhảy Cha Cha Cha cùng các em .

Thầy Thành (khoanh đỏ) cũng trực tiếp ra nhảy cùng học sinh

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất