Sao & Đời Sống

Clip giản dị mà xúc động: 'Một thời khổ nhiều rồi, 20/10 nay mua hoa về tặng bà nó'

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

"Một thời khổ nhiều rồi, nên bữa nay (20/10) phải mua hoa tặng bà nó chớ" lời của cụ ông quê Nam Đàn, Nghệ An khiến nhiều cư dân mạng cảm động.

Xuất hiện trên mạng xã hội vào sáng 20/10, đoạn clip dưới đây nhanh chóng thu hút được sự quan tâm nhiều người về giá trị của cuộc sống.

Đoạn clip thu hút người xem bởi sự chân tình của cụ ông dành cho bà nhà.

Đây là khoảng khắc đẹp được ghi lại vào đúng ngày 20/10 tại xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. Trong dòng người hối hả, người đàn ông lam lũ, đi trên chiếc xe đạp cũ mèm và trên tay là nhành hoa hồng tươi rói về tặng vợ. Chỉ trong một thời gian ngắn, clip nhận được hơn 51.000 lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận.

Vượt qua bao sóng gió cuộc đời, cặp đôi cao tuổi vẫn bên nhau, gắn bó và trao cho nhau tình vảm tuổi già đẹp đẽ. Nhìn đôi mắt của cụ ông, người ta có thể cảm nhận được tình yêu mà ông dành cho bà sâu đậm đến nhường nào. “Một thời khổ nhiều rồi, một thời đớn đau nhiều rồi, hôm nay phải mua hoa tặng cho bà nó chớ”, câu nói của cụ khiến nhiều người nghẹn lòng bởi tình yêu của họ đơn thuần, mộc mạc nhưng lại khiến nhiều người xúc động.

Khi nhiều người mất niềm tin vào tình yêu, đâu đó vẫn còn những cặp vợ chồng già mặn nồng bên nhau cả cuộc đời.

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu tuổi già của cụ ông: “Dù nghèo nhưng hạnh phúc như vậy là đủ rồi”, bạn Nacy Dinh bình luận.

“Giới trẻ giờ đây màu mè trong việc tặng quà quá, như cụ lại thấy tình yêu thật bình dị và gần gũi đến lạ thường”, bạn Song An chia sẻ.

Câu chuyện tuy giản dị nhưng chứa đầy yêu thương của cặp vợ chồng già này sẽ là nguồn cảm hứng và lan tỏa hạnh phúc đến nhiều người, khiến cho chúng ta tin vào tình yêu sẽ là vĩnh cửu.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất