Sao & Đời Sống

Clip cô gái dễ dàng trộm 3 chiếc quần bỏ túi mà không bị phát hiện do nhân viên… mải mê soi gương trang điểm

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Cô gái đi vào cửa hàng giả vờ xem đồ nhưng thấy nhân viên đang mải mê soi gương trang điểm nên đã "tiện tay" bỏ 3 chiếc quần vào túi nilong mang sẵn rồi nhanh chóng bước đi mà không hề bị phát hiện.

Mạng xã hội vừa lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái thản nhiên trộm quần áo trong 1 cửa hàng ở trung tâm thương mại mà không hề bị nhân viên phát hiện.

Đáng chú ý, lí do mà cô nhân viên không thể phát hiện ra vụ mất trộm vì mải mê soi gương trang điểm.

Nguồn: Newsflare

Theo đoạn clip ghi lại, cô gái đi vào cửa hàng giả vờ xem đồ, sau đó “tiện tay” bỏ 2 chiếc quần vào túi nilong mang sẵn. Lúc sau, thấy nhân viên lơ đễnh, cô gái tiếp tục tiến gần hơn vào chỗ vị trí nhân viên đang ngồi để xem đồ.

Tuy nhiên, thấy nhân viên vẫn đang mải mê kẻ mắt, cô gái này liền nhanh tay bỏ tiếp 1 chiếc quần dài vào trong túi rồi nhanh chân bước ra khỏi cửa hàng.

Cô gái nhanh tay cho quần áo vào túi nilong.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, cả cô gái trộm quần áo lẫn cô nhân viên đều đáng trách trong sự việc này. Nếu cô gái kia là người đàng hoàng đã không có hành vi trộm cắp giữa “thanh thiên bạch nhật”, còn nếu cô nhân viên có thái độ làm việc nghiêm túc thì đã không xảy ra sự việc như trên.

Trước đó, một sự việc tương tự xảy ra tại một cửa hàng máy tính ở Trung Quốc. Khi nhân viên mải mê sử dụng điện thoại, tên cướp đã lẻn vào và lấy đi 3 chiếc laptop mà nhân viên bán hàng vẫn không hề hay biết.

Nguồn video: Live Leak

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất