Sao & Đời Sống

Clip 2 đối tượng bẻ khóa, trộm thùng rác trước cửa nhà dân khiến cư dân mạng lắc đầu ngán ngẩm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Mặc cho chủ nhà đã cẩn thận khóa thùng rác vào cây cột, bên cạnh đó, khu vực khá đông người qua lại, nhưng 2 đối tượng này vẫn rất manh động, bẻ khóa và ngang nhiên trộm thùng rác rồi bỏ chạy.

Mới đây, trên mạng xã hội đã truyền tay nhau một clip được camera an ninh ghi lại cảnh 2 người đàn ông đi xe máy đến trước cửa một nhà dân và ăn trộm thùng rác.

Đáng nói là chủ nhà đã cẩn thận khóa thùng rác vào cây cột, bên cạnh đó, khu vực khá đông người qua lại, nhưng 2 đối tượng này vẫn rất manh động, bẻ khóa và ngang nhiên trộm thùng rác rồi bỏ chạy.

Theo đó, sự việc xảy ra vào lúc 5h50 ngày 12/6 do Facebooker D.T.T đăng tải.

Theo đoạn clip ghi lại, 2 người đàn ông chạy xe máy đến trước cửa nhà dân, lúc này vì rất đông người qua lại nên 2 đối tượng này vờ như xe bị hư, cúi xuống làm hành động như đang sửa xe. Khi đoạn đường trở nên vắng người hơn, một đối tượng liền tiến đến gần thùng rác bẻ khóa, đối tượng còn lại dắt xe xuống đường nổ máy chờ sẵn. Cả hai nhanh chóng ôm thùng rác lên xe và bỏ chạy.

Sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết các ý kiến đều tỏ ra ngán ngẩm, bức xúc trước hành động trộm cắp của 2 người này.

Hai người đi xe máy và trộm thùng rác nhà dân. Ảnh cắt từ clip.

Trên thực tế, đây không phải là vụ ăn cắp thùng rác đầu tiên mà mọi người lên án. Trước đó, cư dân mạng cũng xôn xao bởi đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên sức dài vai rộng lại đi đánh cắp… thùng rác vào ngày 27/5. Sự việc xảy ra trước cửa nhà một người dân tại Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

Nam thanh niên vô tư trộm… thùng rác của nhà dân. Ảnh cắt từ clip.

Ngoài ra, vào khoảng 2 giờ sáng ngày 17/11 vừa qua. Theo những gì camera an ninh của một gia đình gần đó ghi lại thì vào thời điểm trên, một người đàn ông đang đi xe máy bỗng nhiên dừng lại.

Sau một hồi ngó nghiêng, thăm dò, người đàn ông này từ từ tiến tới chiếc thùng rác lớn bên đường, dốc đổ mọi thứ bên trong ra rồi vất vả, khiêng vác thùng rác lên xe, nổ máy phóng đi trong sự ngỡ ngàng của người xem.

Người đàn ông đổ hết rác ra ngoài và lấy trộm thùng rác.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất