Sao & Đời Sống

Clip 2 bé gái thi nhau selfie bằng chiếc smartphone… dép nhựa khiến ai nấy mỉm cười: ‘Ôi, tuổi thơ tôi đây rồi!’

Thy
Chia sẻ

Đoạn clip ngắn vô cùng đáng yêu ghi lại cảnh 2 cháu bé ngồi trong lớp học đang mượn dép của bạn để chụp hình, chỉnh ảnh được cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Cuộc sống biết bao bộn bề, lo toan cơm áo gạo tiền đến mệt nhoài, nhưng chỉ cần nhìn thấy những đứa trẻ ngây ngô chơi đùa cùng nhau, vô lo vô nghĩ, chắc chắn mệt mỏi sẽ vơi đi phần nào.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh 2 bé gái đang giả vờ lấy dép làm điện thoại để chụp hình cùng nhau khiến không ít người thích thú. Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút nhiều lượt quan tâm của cộng đồng mạng.

Clip được quay lại tại trường mầm non

Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh 2 bé gái tầm 4 - 5 tuổi ngồi trong lớp học mầm non đang ngồi cầm một chiếc dép màu xanh của bạn bên cạnh để chụp hình. Cả hai bé cầm chiếc “điện thoại thần thánh” để lướt, bấm nút và sau đó giơ lên cao và bắt đầu tại nhiều kiểu dáng khác nhau để selfie.

Đúng rồi, giơ cao lên, nhếch sang bên trái một chút, tạo dáng đi, rồi bắt đầu chụp nè”, bạn có nickname Bình Nguyên thích thú phiên dịch lại hành động của 2 cháu bé.

Hai cô bé cầm chiếc dép selfie vô cùng chuyên nghiệp

Nhìn mấy bé mà thấy vui ghê. Lắm lúc mệt mỏi cuộc sống chỉ muốn được quay trở về thời thơ ấu để thỏa thích vui chơi hồn nhiên như vậy”, bạn Trân An cho biết.

Bạn Khánh Lan bình luận: “Nhà có mấy cô con gái là vậy đây, cô nào cũng thích điệu đà chụp choẹt các thứ, nhìn cưng dễ sợ

Đúng rồi, cùng xem hình và chỉnh sửa, tăng sáng lên cho đẹp nào!

Ôi nhớ cái thời mình còn bé, làm gì có nhiều điện thoại như bây giờ nên cũng cứ suốt ngày lấy dép kê lên tai giả vờ nghe, gọi như thật. Giờ mấy bé đủ đầy cả rồi mà vẫn còn chơi mấy trò kiểu này, thất vui ghê”, bạn Minh Nguyễn bình luận

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến lại cho rằng đây là hậu quả của việc cho mấy bé sự dụng điện thoại quá sớm dẫn đến. Tuy nhiên, nhiều người cũng ra sức phản đối những ý kiến này: “Không phải do để mấy bé dùng điện thoại nhiều nên vậy đâu, thường con nít sẽ học rất nhanh, chỉ cần thấy người lớn cầm điện thoại selfie là mấy bé học heo y chang thôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất