Sao & Đời Sống

Chuyện tình chocopie đang gây sốt mạng xã hội: 'Ông không nhận ra ai, ngoại trừ bà'

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Đôi tay cắm dây truyền gầy gò, cơ thể kiệt sức không thể nói được nhưng ông vẫn cố gắng dùng tay để xoa lên gương mặt của người bạn đời mà ông rất mực yêu thương. Tình cảm của ông bà khiến bao người ngưỡng mộ.

Mới đây, chuyện tình đẹp của ông bà ở TP. Hồ Chí Minh đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hình ảnh ông đang nằm trên giường vì bị xuất huyết não, bà luôn ở bên cạnh an ủi ông và chăm sóc ông không rời khiến nhiều người vô cùng cảm động.

Đoạn clip được dân mạng truyền tay hiện đang thu hút được gần 100.000 lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận.

Cứ ngỡ bệnh tật sẽ trở thành rào cản của họ nhưng ngược lại khiến ông bà càng yêu thương và gắn bó với nhau hơn. Tình yêu của ông bà đã truyền cảm hứng cho nhiều người, giúp họ cảm thấy cuộc sống này tươi đẹp và ý nghĩa hơn.

Trong đoạn clip dài hơn 1 phút, bà liên tục dỗ dành ông cố gắng ăn uống để mau khỏi bệnh, rồi cùng bà trở lại Mỹ: “Ông ráng ăn uống nghe chưa, con đút gì thì ăn nấy. Ráng ăn còn mau khỏe mà về nghe”. 

“Chừng nào ông ăn hết cháo thì tôi mới về hẳn, tôi sẽ nói: Ông ơi, tôi đi về nghỉ. Thì ông ừ. Ok nhé!” Bà dỗ dành ông như một đứa trẻ rồi hôn nhẹ lên trán ông đầy yêu thương.

Chia sẻ với chúng tôi, bạn Phương Thảo, người đã đăng tải đoạn clip này cho hay: “Ông mình bị tai biến, xuất huyết não. Hiện tại, sức khỏe đang dần hồi phục nhưng không nhận ra ai trừ bà nội mình. Ông nằm viện được 2 tháng rồi, bà cũng bị bệnh nhưng bà thương ông lắm, nhìn ông chịu đau đớn bà lại buồn nên gia đình mình chỉ cho bà gặp ông vài lần trong tuần thôi.

Lúc quay clip này cũng giống như bình thường mỗi lần bà về sẽ ôm và hôn ông, tình hơn cả clip mình quay nữa. Ông mình mới hồi phục, câu đầu tiên ông hỏi là: “Mụ đâu rồi”. Ông bà mình lấy nhau gần 65 năm rồi, hiện cả hai sinh sống ở Mỹ. Ông về thăm con cháu nhưng đột nhiên đổ bệnh nên ở lại Việt Nam điều trị”.

Hiện đoạn clip về tình cảm của ông bà nội Phương Thảo đang lan tỏa khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất