Sao & Đời Sống

Chương trình vừa lên sóng, Karik và bạn gái xinh đẹp đã chia tay sau 1 tháng hẹn hò

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau tập phát sóng mới nhất của "Vì yêu mà đến", trong khi khán giả và người hâm mộ còn chưa kịp vui mừng và chúc phúc cho chàng ca sĩ Karik và cô gái xinh đẹp Huyền Thương, mới đây, anh chàng đã lên tiếng trên trang cá nhân xác nhận cả hai đã... chia tay sau 1 tháng hẹn hò.

Chương trình “Vì yêu mà đến” tập phát sóng mới nhất đã diễn ra cuộc rượt đuổi tình yêu đầy bất ngờ và cảm xúc giữa cô gái xinh đẹp (20 tuổi, sinh viên Đại học văn hóa nghệ thuật Quân đội) và chàng ca sĩ Karik điển trai. Cuối cùng cả hai đã có một cái kết ngọt ngào khi đồng ý nắm tay nhau rời khỏi sân khấu.

Tuy nhiên, mới đây Karik đã lên tiếng trên trang cá nhân xác định đã chia tay với nàng hotgirl khiến bao người ngỡ ngàng và tiếc nuối.

Nội dung Karik chia sẻ như sau:

“Sau tập ghi hình này, tính đến nay có lẽ cũng đã 1 tháng trôi qua và đối với Rik đó là 1 ngày thật sự đặc biệt. Vì Rik không nghĩ mình mủi lòng với 1 người con gái lần đầu gặp như thế nhưng cảm xúc là điều không thể giấu được và sự thật vẫn là sự thật, Rik đã ra về cùng Thương… Nhưng sau 1 thời gian nói chuyện và tìm hiểu ngoài đời thì mọi việc có lẽ đã không diễn biến tốt lắm, và đến nay Rik đã quyết định dừng lại ở một vị trí khác, tất nhiên không phải là chuyện yêu đương trai gái. Rik nói thế không có nghĩa là Thương không tốt, ngược lại bạn ấy là 1 người rất tinh tế, biết lắng nghe và rất biết quan tâm người đối diện.

Chỉ là khi tìm hiểu nhau có những vấn đề bất cập về thời gian và những thứ xung quanh tác động, khiến mình đã phải đưa ra quyết định như thế để tốt cho cả 2 bên. Dù là mọi việc không suôn sẻ lắm nhưng Rik rất cảm ơn chương trình “Vì yêu mà đến” đã mang lại cho Rik cũng như tất cả khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, và quan trọng hơn hết là cho Rik hiểu được ngoài kia có rất nhiều người quan tâm mình, 1 lần nữa cảm ơn chương trình, cảm ơn Thương và tấm lòng của những người vì Rik mà đến”.

Chia sẻ của Karik trên trang cá nhân.

Sau khi đăng tải những lời chia sẻ trên, bài đăng của Karik đã nhận về 40.000 lượt like và hàng ngàn bình luận bày tỏ sự tiếc nuối cho cặp đôi. Đồng thời, rất nhiều fan hâm mộ mong muốn chàng ca sĩ này sẽ tìm được người phù hợp hơn trong tương lai.

Nick name Cherry My bình luận: “Cô gái ấy rất dễ thương, xinh đẹp và tài năng, lại là người có cá tính mạnh, Karik không thể không rung động. Một người đàn ông tinh tế nhưng nội tâm đầy nổi loạn thì đôi lúc phải mềm yếu trước sức hút của 1 cô gái nào đó chứ. Còn đi tiếp hay không cũng là chuyện rất bình thường. Hợp thì cùng nhau đi chung một con đường còn không hợp cũng đã cùng nhau đi chung 1 đoạn đường. Có duyên mới đến mà duyên chưa đủ chín thì anh dừng lại để tìm người phù hợp thôi”. 

Tôi đã nghĩ rằng 2 bạn có 1 kết cục đẹp, tôi đã tin rằng tình yêu là ở duyên số, tôi cũng đã hiểu rằng ánh mắt đầu tiên quan trọng hơn tất cả…. Nhưng có lẽ tình cảm là thứ rất thiêng liêng, không phải chỉ trong 1 hoặc 2 giờ trên sân khấu thì đã có thể yêu nhau, cảm xúc thôi cũng chưa đủ cho 1 chặng đường mới? Dù sao cũng chúc cho hai bạn sẽ luôn thành công và tìm được người đồng hành như ý muốn”, nickname Susu Lee bình luận.

Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự tiếc nuối của người hâm mộ cặp đôi, còn có rất nhiều những ý kiến đã dự đoán trước được kết quả ngày hôm nay.

Bạn Nam Yubi nói: “Ngay từ đầu em đã đoán được chỉ là sự rung động nhất thời của anh thôi… Thực sự nhìn hai người không có điểm tương đồng với nhau mặc dù cả Rik và Thương đều rất là đẹp đôi nhưng nhìn vào nó có gì đó ngăn cách, không thể là một được”.

“Mình cũng biết kết quả sẽ thế này mà. Rõ ràng là 2 người nắm tay nhau đi về nhưng cảm thấy sao sao ấy! Lúc đầu Rik lên tỏ tình nhìn 2 bạn rất cảm xúc, còn sau đó thấy gượng gượng kiểu gì ấy. Phải chi khi Rik tỏ tình, Huyền Thương gật luôn cho xong. Màn rượt đuổi của hai bạn ấy không hề ngoạn mục mà còn cứng nhắc hơn. Tình cảm vốn dĩ dễ đến cũng dễ đi mà“, Diệp Khánh Thy bày tỏ.

Mình mới xem xong tập này và thấy sự rung động của hai người là nhất thời, dự đoán mối quan hệ của hai người này sẽ dừng lại ở mức bạn bè và quả đúng như vậy khi mình vào xem Facebook của Karik. Cô gái này tuy xinh đẹp và tài năng nhưng lại quá cá tính và tự tin, khiến đàn ông khó có thể yêu thương, che chở. Cô gái có vẻ khô khan trong tình yêu, trong khi Karik là người sống nội tâm nên khó lòng mà hòa hợp”, bạn Lê Quang nói.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất