Sao & Đời Sống

Chưa hết tranh cãi về đôi nam nữ ôm hôn thắm thiết ngay trước ô tô, dân mạng lại xôn xao cặp đôi có ‘hành động lạ’ khi đạp vịt giữa hồ

Long Anh
Chia sẻ

Hình ảnh người trẻ vô tư “mặn nồng” nơi công cộng nhiều người qua lại một lần nữa khiến dân tình ngán ngẩm.

Người đàn ông ngồi trong ô tô chụp trộm đôi nam nữ ôm hôn thắm thiết

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước những bức ảnh của người đàn ông có facebook N.T chia sẻ. Theo đó, người này ngồi trong ô tô và chụp hình hai người đứng trước xe mình. Không chỉ có ảnh, chiếc xe hơi này còn có camera hành trình và quay lại toàn bộ hành động của cặp đôi trên.

Hình ảnh cặp đôi vô tư hôn nhau giữa phố được người đàn ông ngồi trong ô tô chụp lại.

Theo đó, đôi nam nữ trẻ tuổi đứng trước xe ô tô của N.T đùa nghịch, ôm ấp và hôn nhau. Cả hai vô tư thể hiện những hành động yêu thương mà chẳng mảy may nghĩ có người đang nhìn.

Những bức ảnh đã nhận về nhiều lời bình luận trái chiều từ dân mạng. Có ý kiến cho rằng người đàn ông chụp hình ảnh này đã vi phạm quyền riêng tư của người khác, số khác lại cho rằng thân mật ở nơi công cộng thì phải chịu được những nguy cơ đi kèm như vậy.

Cặp đôi vô tư đạp vịt với “tư thế lạ” giữa hồ

Và cũng mới đây thôi, trên một nhóm kín được đông đảo giới trẻ theo dõi có đăng tải hình ảnh một cặp đôi đang “quấn quít” nhau trong tư thế vô cùng nhạy cảm trên chiếc thuyền vịt ở giữa hồ. Sau khi được đăng tải không lâu, bức ảnh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng kèm theo đó là rất nhiều bình luận chán chường, chê bai.

“Tư thế lạ” của cặp đôi khiến dân tình chỉ mong cho vịt lật.

Bên cạnh đó, nhiều người còn có những ý kiến hài hước như mong vịt lật thì họ mới rời nhau ra được.

Chứng kiến hình ảnh này, một dân mạng để lại bình luận “tình yêu không có lỗi nhưng lỗi tại không biết yêu cho đúng chỗ”.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất