Sao & Đời Sống

Chưa đến 70.000 đồng, bạn vẫn có thể tung tăng đến những quán cà phê đẹp sang chảnh khu Cầu Giấy- Hà Nội

Thục Chinh
Chia sẻ

Không chỉ vậy, chất lượng đồ uống cũng sẽ khiến bạn gật gù tâm đắc.

Dạo quanh khu vực quận Cầu Giấy (Hà Nội), đặc biệt là ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Xuân Thủy - Trần Thái Tông, bạn sẽ dễ dàng “tóm gọn” những quán cà phê có không gian ấn tượng, bắt mắt. Nếu muốn tìm một chỗ ngồi để tránh xa ồn ào của dòng người tấp nập, thưởng thức đồ ngon và ngắm đường phố trên cao một cách tĩnh lặng, hãy đặt chân đến những không gian đẹp, đồ uống ngon, hợp túi tiền dưới đây.

Urban Station, số 29 đường Xuân Thủy

Đúng như tên gọi của nó, Urban Station sở hữu không gian bên trong mang sắc thái thành thị theo hơi hướng Âu Mỹ. Quán có 5 tầng gồm tầng 1 quầy pha chế, order đồ uống và 4 tầng trên dành cho khách hàng. Chỗ ngồi đẹp nhất trong quán là hàng ghế dài cạnh cửa sổ, hướng ra mặt tiền của quán. Nơi đây có thể ngắm đường phố từ trên cao theo một cách rất lạ lẫm nhưng thú vị : Không có âm thanh, tiếng ồn xe cộ, bạn chỉ có thể nhìn thấy dòng chảy xe cộ từ trên cao như một thước phim không lời.

Buổi tối là nơi thích hợp nhất để ngồi trong không gian của Urban, ngắm Hà Nội từ trên cao.

Còn đây là không gian mới nhất được bày trí lại trong quán.

Đặc trưng đồ uống của Urban phải kể đến những cốc soda giải khát mùa hè mang màu sắc lạ mắt , tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng. Đó là soda deep blue (màu xanh nước biển) hay soda sunset (màu cam),v.v.. Ngoài ra các loại cà phê, smothie, iceblend, bánh ngọt cũng được ưa chuộng tại quán.

Giá đồ uống tại Urban Station khá mềm, dao động từ 19.000 - 35.000, quá ư là phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên.

Aroi Coffee - đường Trần Thái Tông

Có lẽ địa điểm này đã quá nổi tiếng đối với giới trẻ Hà Nội. Nằm trên số 3, đường Trần Thái Tông, nơi rất gần Urban Station Coffee, Aroi là nơi tụ tập, hội họp của rất nhiều các bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên trong khu vực Cầu Giấy. Đây cũng là không gian lý tưởng mà các cô cậu học sinh, sinh viên thường lui đến để học nhóm, trao đổi bài tập, công việc.

Quán sở hữu 3 tầng ăn uống, tầng 1,2 thiết kế không gian bàn, ghế ngồi còn tầng 3 là nơi ngồi bệt. Quán được trang trí theo phong cách đơn sắc, tối giản pha chút cổ điển bằng những chiếc bàn gỗ, bóng đèn treo tường. Đặc biệt bảng menu treo tường sẽ giúp bạn tham khảo danh sách các loại đồ uống trong quán.(Nguồn ảnh : Foody)

Không gian thoáng đãng, trong lành là điểm cộng ở Aroi. Ở đây bạn cũng có thể vừa ngắm đường phố từ trên cao vừa thưởng thức những bài hát RnB, Pop ballad trẻ trung.

Đồ uống đặc trưng của Aroi là các loại trà hoa quả như trà đào, trà táo bạc hà, v.v…Đặc biệt quán nổi tiếng với món bánh gấu socola vô cùng đáng yêu.

Các loại cà phê, trà tại Aroi có giá dao động từ 25,000 - 40,000 đồng. Còn bánh ngọt sẽ có giá từ 35,000 - 75,000 đồng.

Le Festin Coffee and Fastfood - Số 20 ngõ 165 Cầu Giấy

Một trong những điểm đến để tụ họp, giải trí phải kể đến Le Festin. Không gian siêu sang chảnh, rộng rãi đã là yếu tố thu hút lớn của địa điểm này. Quán có 2 tầng được thiết kế theo hai phong cách hoàn toàn khác nhau : Tầng 1 dành cho khu ăn uống gia đình với thiết kế bàn ghế, tầng 2 ngồi bệt thích hợp với các bạn trẻ, đặc biệt ở tầng 2 có view hướng ra ngoài là bể bơi, cực kỳ lý tưởng cho những ngày hè giải nhiệt.

Mỗi tối thứ 6, quán còn tổ chức dành riêng một buổi nhạc Acoustic. Không gian ban ngày sáng sủa, yên tĩnh thích hợp cho các bạn trẻ lui tới để học bài.

Đồ ăn ở Le Festin được ưu ái hơn cả với rất nhiều món ăn nhanh như các loại mỳ Ý, cơm gà, gà chiên, sandwich v.v.. Đặc biệt giá của các món ăn rất phải chăng, không quá đắt đỏ.Mojito, sữa chua thạch, bạc sỉu là những đồ uống hấp dẫn tại quán.

Các loại đồ uống tại Le Festin chủ yếu có giá từ 25,000 đến 40,000 đồng. Còn các món ăn có giá từ 30,000 - 50,000 đồng.

Snow Island Coffee - Khuôn viên Big C Thăng Long - 222 Trần Duy Hưng 

Nếu là tín đồ của món bingsu thì đừng quên vi vu đến Snow Island. Không gian bên ngoài lẫn bên trong của quán toát lên vẻ sang chảnh, đậm chất phương Tây. Chẳng may “lạc” vào đây bạn hãy đủ “tỉnh táo” bởi bị ngập trong thiên đường của hàng chục món bingsu, trà latte , smothie,v.v.. sẽ khiến bạn “bối rối” khi chọn đồ uống, món ăn.

Diện tích quán trải dài thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Quanh đâu cũng là view đẹp nên cá bạn trẻ tha hồ “sống ảo” nhé !

Bingsu xoài, dâu, việt quất, kiwi, trà xanh,v.v.. “trải rộng” khắp menu của Snow Island, điều đặc biệt phải nhắc đến là cách bài trí món bingsu tại đây rất “ăn điểm” , chỉ ngắm thôi là cũng thấy mê ly. Ngoài ra đồ uống ở đây rất đa dạng đủ kiểu từ nước ép, nước canh đủ màu sắc, Espresso cho đến smothie. Đặc biệt có sự xuất hiện của món bánh mỳ mật ong đầy hấp dẫn.

Bingsu tại quán có giá từ 55,000 cho đến 95,000 đồng (đối với loại nhỏ), còn loại lớn có giá từ 100,000 đến 180,000 đồng. Các loại đồ uống khác giá dao động từ 35,000 - 65,000 đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất