Sao & Đời Sống

Chú rể Duy Mạnh hạnh phúc đăng ảnh trước lễ ăn hỏi, kèm lời nhắn: 'Công chúa béo ơi, tớ sang đón bạn về đây!'

Quang Ngọc
Chia sẻ

Không giấu được niềm hạnh phúc trong ngày đám hỏi, Duy Mạnh hào hứng chia sẻ hình ảnh tươi tắn rạng ngời trước khi sang nhà cô dâu thực hiện nghi lễ.

Sáng 15/1, cầu thủ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh đã tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng. Từ sáng sớm, không khí chuẩn bị cho buổi lễ đã diễn ra náo nhiệt tại nhà cô dâu lẫn chú rể. Trong khoảnh khắc hạnh phúc đánh dấu bước ngoặt mới của cuộc đời, cầu thủ Duy Mạnh không giấu được sự vui mừng khôn xiết.

Duy Mạnh hạnh phúc trong ngày đính hôn cùng Quỳnh Anh

Mới đây trên trang cá nhân, chàng hậu vệ đội U23 Việt Nam đã háo hức chia sẻ hình ảnh rạng rỡ trước khi sang nhà cô dâu thực hiện nghi lễ. Không những thế, anh còn ngọt ngào nhắn nhủ đến vợ sắp cưới rằng: “Công chúa béo ơi, tớ sang đón bạn về đây!”. 

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh đã yêu nhau hơn 3 năm. Chuyện tình của “hotboy làng bóng” và con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn luôn được dân mạng quan tâm và chúc phúc.

Duy Mạnh cầu hôn Quỳnh Anh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM

Trước đó vào tối 1/1, Duy Mạnh đã bất ngờ cầu hôn bạn gái Quỳnh Anh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM. Không chần chừ do dự, Quỳnh Anh nhanh chóng đáp lời bạn trai, đồng ý về chung một nhà với chàng cầu thủ. Ngay sau đó, thời gian tổ chức lễ đính hôn và thành hôn của cặp đôi cũng được ấn định.

Sau màn cầu hôn thành công, trên trang cá nhân, cả Duy Mạnh lẫn Quỳnh Anh đều liên tục chia sẻ những trạng thái ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ.

“Tôi sẽ không còn độc thân, sẽ có vợ, sẽ có con. Bản thân sẽ trưởng thành hơn, phải nỗ lực sắp xếp công việc và cố gắng hoàn thiện hơn để trở thành chỗ dựa cho mọi người”, Duy Mạnh chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất