Sao & Đời Sống

Chủ nhà tố 3 phụ nữ đi ô tô dừng trước cửa bê luôn chậu cây nha đam rồi thong dong đi chợ gây tranh cãi cộng đồng mạng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Có ý kiến cho rằng người đàn ông này cố tình "làm màu" bởi chỉ mất cây nha đam, không có giá trị quá cao thì đừng nên "bóc phốt", đưa lên mạng chẳng có gì hay ho. Tuy nhiên cũng có ý kiến tỏ ra chê trách hành động trộm cắp của 3 người nói trên, dù tài sản chẳng giá trị.

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền câu chuyện của người đàn ông đăng đàn tố một chủ xe ô tô dừng ngay trước cửa shop và tiện thể “bếch” luôn cây nha đam.

Người đàn ông đăng tải lên mạng xã hội với mục đích nhờ cư dân mạng truy tìm danh tính kẻ trộm cây nha đam.

Người đàn ông này viết: “Chẳng là em có cây nha đam bố mẹ vợ cho để trồng chỗ cửa shop nhìn cho đỡ trống trải. Ấy vậy mà sáng nay ba chị gái đi ô tô đỗ trước cửa nhà, tiện thể “bếch” luôn cái cây rồi thong dong đi chợ. Nhân viên nhà em ngủ 10 giờ mới dậy nên không biết.

Biển số xe: 29A-7…

Tiện đây kêu gọi mọi người ai thấy ba chị sáng nay đi chợ Ninh Hiệp mà xách theo cây thì gọi vào nhận dạng. Ngồi ô tô mà ý thức thế à”.

Người đàn ông tố 3 người phụ nữ trộm cây nha đam trước cửa shop. Nguồn: Facebook.

Theo đó, cây nha đam này do bố mẹ vợ của người đàn ông tặng, người này bỏ trước cửa shop để “nhìn cho đỡ trống trải”, tuy nhiên, cây nha đam đã bị 3 chị gái đi xe ô tô bê theo rồi thong dong đi chợ.

Ngay sau khi câu chuyện đăng tải đã gây ra ý kiến trái chiều, có ý kiến cho rằng, người đàn ông này cố tình “làm màu” bởi chỉ mất cây nha đam, không có giá trị quá cao thì đừng nên “bóc phốt”, đưa lên mạng chẳng có gì hay ho. Tuy nhiên cũng có ý kiến tỏ ra chê trách hành động trộm cắp của 3 người nói trên, dù tài sản chẳng có gì giá trị.

Thành viên Mỹ Lệ bình luận: “Thời buổi bây giờ, gì gì cũng lôi nhau ra bóc phốt, chuyện nhỏ xé ra to, thật lố bịch. Cây nha đam chứ phải cây vàng cây bạc đâu mà kể lể, than thở”.

“Xóa biển số xe cho họ đi ông bố ạ, có mỗi cây nha đam thôi mà cứ làm quá lên“, M.T bình luận.

“Nói chung là chẳng thể bênh chủ thớt cũng chẳng thể bênh 3 người phụ nữ kia, rõ ràng ăn cắp là chuyện xấu, chẳng kể tài sản lớn hay nhỏ nhưng việc đăng đàn tố người ta rồi còn đòi truy tìm danh tính như thế kia cũng chẳng có gì vẻ vang. Cái gì cho qua được thì cho qua, cứ làm quá lên để làm gì?”, một cư dân mạng khác bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất