Sao & Đời Sống

Chồng bắt quả tang vợ bỏ 2 con nhỏ ở quê, ra Hà Nội thuê phòng trọ sống chung với nhân tình

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Dù đã có chồng và 2 con, nhưng người phụ nữ này vẫn bỏ quê lên Hà Nội để thuê phòng trọ sống cùng tình nhân. Đáng nói, cả hai đã lén lút quan hệ từ Tết đến nay, hơn nữa, đây là lần thứ 4 người vợ bị chồng bắt quả tang.

Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip anh chồng ôm 2 đứa con từ Thanh Hoá ra Hà Nội bắt quả tang vợ cùng nhân tình đang ôm ấp, chung sống như vợ chồng.

Theo đoạn clip ghi lại, người vợ ra Hà Nội để vừa học việc vừa đi làm, nhưng trong khoảng thời gian từ Tết đến nay, cô này đã cặp kè cùng với một “trai tân”, cả hai thuê 1 phòng trọ chung sống cùng nhau. Đáng nói là, thanh niên này dù biết cô gái đã có 1 chồng, 2 con nhưng vẫn tiếp tục mối quan hệ.

Người vợ và nhân tình bị bắt quả tang ngay tại phòng trọ. Ảnh cắt từ clip.

Trong khi đó, vì tương lai cả 2 vợ chồng, anh ở nhà vừa làm việc vừa chăm con cho vợ toàn tâm đi học ở Hà Nội. Không những vậy, khi cô này than thở không có xe đi làm, anh chồng liền tức tốc gửi xe ra, thậm chí anh ở nhà còn lo làm giấy tờ xe để kịp gửi cho vợ ở xa.

Con cái xa mẹ nên nhớ nhung, người chồng đành ôm con từ quê Thanh Hóa lên Hà Nội thăm vợ đột xuất thì bấy ngờ cả 3 cha con thấy cảnh vợ - mẹ đang ôm ấp người tình trong phòng trọ.

Người chồng (lưng trần) và con trai (áo đỏ) bắt quả tang vợ, mẹ đang chung sống cùng nhân tình tại phòng trọ. Ảnh cắt từ clip.

Theo người chồng phân trần, khi còn ở quê, người vợ luôn miệng xưng tao - mày với chồng, chửi bới, quát mắng chồng. Thậm chí khi người chồng thông báo sẽ mang 2 con ra Hà Nội thăm, cô vợ này nói: “Ra ở đâu thì ở, còn tôi không đón, không tiếp”.

Trước đó, có những lần cô vợ đi chơi với nhân tình, chồng gọi không nghe máy, nhắn tin không trả lời, sau đó, cô gọi lại và nói dối: “do em để chế độ im lặng”.

Bên cạnh đó, những lần vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, cô vợ luôn lên tiếng thách thức và đe dọa nếu bỏ chồng vẫn có thể cưới trai tân. Trước khi bị bắt quả tang 3 ngày, cô vợ đã đòi li dị, cô ta nói với chồng rằng: “Em và anh chia tay đi, em không cần con, anh cứ giữ 2 đứa con mà nuôi“. Khi người chồng hỏi lí do vì sao phải li dị, cô chỉ đáp gọn lỏn là “chán và không thích”.

Khi bị bắt quả tang, cô vợ im thin thít, không van xin sự tha thứ, cũng không nói ra lí do vì sao lại cư xử như thế. Qúa tức giận trước sự ngang ngược này, người chồng đã gọi điện về quê để trình bày sự việc với bố mẹ vợ.

Bất ngờ và bị “sốc” trước việc làm của con gái, thông qua điện thoại, bố đẻ của người vợ tuyên bố: “Kể từ nay đừng vác mặt về cái nhà này nữa”.

Người chồng gọi điện thoại về trình bày sự việc với bố mẹ vợ. Trong khi đó, cặp nhân tình với cúi gằm mặt vì xấu hổ. Ảnh cắt từ clip.

Ngoài ra, người chồng cũng nghẹn ngào nói chuyện với bố mẹ vợ khiến nhiều người cảm thấy chua chát thay: “Con không cần H. thương con, con chỉ cần cô ấy thương 2 đứa con dứt ruột đẻ ra. Mấy lần cô ấy lên bàn mổ đẻ, suýt chết, con là người đứng bên cạnh để mà nói chuyện với cô ấy để cô ấy mở mắt ra. Không có con là cô ấy chết cách đây mấy năm rồi mẹ ạ, nhưng mà giờ cô ấy dám vứt bỏ 2 khúc ruột của mình để theo một thằng con trai không tiền, không địa vị”. 

Con cũng chưa từng làm điều gì có lỗi với vợ con hay khiến cha mẹ phải tức giận, cha ốm, con chạy đôn chạy đáo chăm cha, anh trai vợ bệnh, con trực ở bệnh viện cả nửa tháng trời. Con làm trọn đạo hiếu nhưng cô ấy lại đối xử với con như thế. Đây cũng không phải lần đầu tiên con bắt được, đây là lần thứ 4 rồi. 3 lần trước con bỏ qua vì nghĩ thương 2 đứa con, con nhịn đi cho vợ chồng êm ấm. Nhưng lần này cô ấy nhất quyết đòi li hôn, lại dọn ra sống chung với nhân tình từ Tết đến nay thì con không thể tha thứ được nữa”, người chồng đau lòng kể.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số ý kiến đều tỏ ra phẫn nộ với người vợ, người mẹ vô trách nhiệm và chàng “trai tân” đã phá nát đi hạnh phúc 1 gia đình. Đồng thời, nhiều lời khuyên, lời động viên cũng được gửi đến người chồng.

Thành viên Nguyễn Thúy Anh bình luận: “Mình nhìn thấy nỗi đau từ người chồng và còn thấy được anh ấy vẫn còn yêu vợ mình rất nhiều. Ôi đàn bà là những niềm đau, nhưng với loại đàn bà này thì nhất định không được tha thứ”.

“Phụ nữ đúng là khó hiểu, chồng lo làm ăn, yêu thương, nuông chiều vợ con mà còn đi ngoại tình. Trong khi nhiều người chỉ mong có được ông chồng như thế này”, Nguyễn Hùng viết.

Bên cạnh sự bức xúc, những lời khuyên chân thành cũng được gửi đến người chồng, điển hình thành viên Phụng Thiên Thủ bình luận: “Anh không nên cho trẻ con ở đó mà ảnh hưởng đến tuổi thơ các cháu. Còn 2 người đó, nói bấy nhiêu là đủ rồi, bỏ đi anh, bây giờ, tài sản quý giá nhất với anh là các con. Hãy sống làm sao để cô vợ kia không có cơ hội hối hận. Chúc cha con anh sẽ bình yên về sau”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất