Sao & Đời Sống

Choáng với văn phòng ngập tràn 'thây ma' ở Sài Gòn

Ý Hân
Chia sẻ

Không khí lễ hội hóa trang đã tràn ngập văn phòng làm việc của một công ty truyền thông ở Sài Gòn.

Vào thời điểm này, không cần phải vào trong những tụ điểm giải trí bạn mới gặp những “hồn ma” hay những gương mặt kinh dị, mà ngay tại văn phòng bạn cũng có thể bị dọa bởi các đồng nghiệp quen thuộc.

Nhiều bạn trẻ đã lên kế hoạch làm người đối diện “phát khiếp” khi hóa thân thành những nhân vật ghê rợn trong những bộ phim điện ảnh bom tấn. Văn phòng - nơi lui tới nhiều nhất trong ngày của những bạn trẻ hiện đại đã trở thành một động “thây ma” nhờ sự sáng tạo “cây nhà lá vườn”.

Những “thây ma” cây nhà lá vườn.

Mới đây, loạt ảnh ghi lại buổi tiệc tập hợp những nhân vật đáng sợ trong loạt phim Hollywood của một công ty truyền thông khiến người xem giật mình.

Toàn bộ không gian hơn 100m2 được trang trí thành một bệnh viện ma thứ thiệt với dàn bác sĩ, y tá ăn mặc, make-up theo phong cách kinh dị. Từ nhà vệ sinh cho đến phòng họp đều được phủ những chiếc khăn và dấu tay đầy máu… Cả bàn tiệc cũng được bày biện bởi những món ăn có hình dạng của mắt, miệng, quả tim, ngón tay,…

Bàn tiệc với những món ăn “độc lạ”.

Được biết, gần 30 nhân viên của agency này đã lập kế hoạch trước đó một tuần và bắt tay vào chuẩn bị cho đêm dạ tiệc đặc biệt này.

Họ không quá khó khăn để triển khai ý tưởng táo bạo bởi họ từng tổ chức và đứng sau những chương trình thời trang được cộng đồng đón chờ và những sự kiện của hàng loạt nhãn hàng danh tiếng.

Đậm chất Halloween.

Chị Thanh Dân, người nảy sinh ý tưởng kỳ quái này cho biết: “Đây là truyền thống của công ty từ những ngày đầu mới thành lập. Cứ vào mỗi dịp đặc biệt, các thành viên đều đồng loạt ăn mặc theo cùng một phong cách để thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó”.

Trà Nguyễn, giám đốc sáng tạo trực tiếp thực hiện ý tưởng này tiết lộ, với kinh nghiệm chinh chiến trong nhiều sự kiện trước đây, cô đã cùng với các thành viên trong đội biến ý tưởng “tưởng chừng như khó thực hiện” này thành hiện thực với một mức chi phí không quá cao.

Trông hoành tráng như vậy nhưng chi phí bỏ ra không quá cao.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất