Sao & Đời Sống

Chiều người yêu đẳng cấp thiếu gia như em trai Phan Thành khiến dân mạng 'há hốc mồm'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Vừa quay lại với nhau, em trai Phan Thành đã tặng bạn gái cả 'núi' đồ hiệu, lại còn book vé đi Thái chỉ trong 5 phút vì người yêu thèm kem cuộn.

Phan Hoàng - Khánh Hà là một đôi được nhiều người yêu thích bởi bởi mối tình kéo dài 2 năm đầy lãng mạn, ngọt ngào. Phan Hoàng được biết đến là em trai của Phan Thành, một thiếu gia giàu có nức tiếng tại Sài Gòn. Còn Khánh Hà từng du học tại Úc, hiện sống và làm việc tại TP HCM. Cô cũng được nhiều người yêu quý bởi nhan sắc xinh đẹp.

Sau không biết bao nhiêu lần tuyên bố chia tay, vừa qua, cặp đôi lại xác nhận đã quay về bên nhau. Sau lần tái hợp này, Khánh Hà lại càng khiến dân tình phát hờn gấp bội vì được bạn trai chiều chuộng hết mực.

Mới đây, trên trang Instagram chung của cả hai, Khánh Hà đã đăng một bức ảnh cùng dòng chữ: “Hoàng đi New York 1 lần là mua từng này cho Mí”. Trong bức ảnh là vô số quần áo, gấu bông, sổ, vớ đều có hình gấu Brown. Khánh Hà là một fan cuồng gấu Brown, biết được điều này, thiếu gia Phan Hoàng đã gom hết mọi thứ có liên quan đến chú gấu để bạn gái được vui.

Phan Hoàng mua rất nhiều quà tặng có hình gấu Brown về cho bạn gái

Tuy nhiên, độ chiều chuộng bạn gái của em trai Phan Thành vẫn chưa dừng lại ở đó. Cụ thể, khi bạn gái than với anh chàng rằng mình thèm kem cuộn Thái Lan, chỉ 5 phút sau, Phan Hoàng đã đặt xong cả vé máy bay, phòng khách sạn cho cô nàng có thể vi vu đất Thái thỏa mãn cơn thèm của mình.

Phan Hoàng book vé đi Thái Lan trong đêm cho Khánh Hà

Trước đó, vị thiếu gia này còn gây sốt bở bài thơ đầy lãng mạn dành tặng bạn gái

Với độ giàu của Phan Hoàng, anh có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu vật chất của bạn gái. Tuy nhiên, bỏ qua chuyện tiền bạc, vật chất, việc lắng nghe, chiều chuộng chỉ để bạn gái được vui như trên đã chứng tỏ rằng vị thiếu gia này yêu thương Khánh Hà rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất