Sao & Đời Sống

Nhiều cô gái thích thú ôm 'trai lạ' trong đêm Noel

Vương Phi
Chia sẻ

Đêm Giáng Sinh ở phố đi bộ (Hà Nội) bỗng xuất hiện 2 bạn nam cầm biển "ôm free". Ngay lập tức, hành động này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn nữ, đem đến cho mọi người trải nghiệm thú vị trong buổi đi chơi Noel.

Đêm 24.12, không khí Giáng Sinh tràn về trên mọi ngõ phố Hà Nội. Tại khu vực phố đi bộ, hàng nghìn người đổ xô về đây khiến nhiều hàng quán luôn ở trong tình trạng quá tải. Nhân lúc mọi người tập trung đông đúc, 2 bạn nam bỗng nghĩ ra một hành động khá lạ, đó là cầm biển thông báo cho mọi người ôm miễn phí với nội dung: Free hugs - Ôm cái cho ấm.

Tưởng như tấm biển lạ hoắc này sẽ bị mọi người “bơ” hoặc chối từ, thế nhưng ngược lại, nó lại nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình. Nhiều bạn nữ chạy vào ôm bạn nam rồi ngại ngần, chạy vụt đi. Số khác lại nán lại, ôm các bạn nam khá lâu rồi còn bắt tay cảm ơn mới chịu rời khỏi.

Mọi người cho biết, cái ôm ấm áp này khiến họ cảm thấy khá vui vẻ. “Hà Nội đang rất lạnh và những cái ôm như thế này làm mình thấy khá ấm áp. Mình nghĩ trải nghiệm này rất hay và thích hợp cho những người F.A đi chơi Noel”, một bạn nữ khác chia sẻ.

Mình rất thích cảm giác này, các bạn nam rất vui vẻ và đem đến niềm vui, kết nối mọi người gần nhau hơn“, bạn Thu (một người đã chạy đến ôm bạn nam cầm biển) tâm sự.

Những tấm biển “free hugs” khiến nhiều bạn nữ phải chú ý.

Trong khi một số bạn nữ chỉ chạy đến chụp ảnh check-in cùng cùng bạn nam cầm biển…

…Thì nhiều bạn khác lại dành cho họ những cái ôm thật chặt.

Theo nhiều bạn nữ, trải nghiệm ôm “trai lạ” này đem đến cho họ cảm giác khá tuyệt vời, vui vẻ và ấm áp.

Những cái ôm thật chặt giữa đêm Giáng Sinh lạnh buốt.

Chắc hẳn đây sẽ là kỷ niệm khó quên với nhiều bạn.

2 bạn nam cũng khá cool ngầu đấy chứ!

Họ sẵn sàng trao tặng tất cả mọi người những cái ôm thật chặt.

Và có vẻ như cả 2 luôn trong tình trạng “đắt show”.

Nhiều bạn nữ thậm chí còn nán lại, ôm khá lâu. Họ cho biết, cái ôm này giúp họ được xả stress, cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn.

Nhưng theo nhiều người, việc này chỉ thích hợp cho dân F.A.

Ngoài các bạn nữ, một số bạn nam cũng đến ôm 2 bạn nam

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất