Sao & Đời Sống

Chia tay học trò về Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo ôm hôn từng cầu thủ gây xúc động mạnh

Vũ Hà
Chia sẻ

Trước khi ra sân bay trở về Hàn Quốc, vị thầy đáng kính không quên ôm và nói lời chia tay từng cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam. Khoảnh khắc khiến người hâm mộ cảm động vì họ không chỉ là thầy trò mà là một gia đình thực sự.

Đội tuyển Việt Nam đã dừng lại ở trận tứ kết với tỷ số 0-1 trước đội tuyển Nhật bản. Dù chỉ lọt top 8 đội mạnh nhất Châu Á nhưng đó là nỗ lực phi thường của thầy trò HLV Park Hang-seo bởi họ dường như kiệt sức sau khi vô địch AFF Cup và không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Việt Nam đã có trận đấu hay với Nhật Bản

“Các chàng trai đã vất vả và đến lúc về nhà ăn tết rồi”- NHM bình luận

Trải qua một năm với nhiều trận đấu căng thẳng, cả thầy và trò đội tuyển Việt Nam đã chiến đấu như những chiến binh thật sự để đưa đến người hâm mộ những màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn, đồng thời khiến cả Châu Á phải ngả mũ thán phục hành trình từ cái tên bị đánh giá thấp đến vị trí hiện tại.

Bởi vậy, sau bao ngày ròng rã, đã đến lúc các chiến binh trở về nghỉ ngơi trong vòng tay ấm áp của gia đình, người hâm mộ và hưởng trọn không khí Tết nguyên đán 2019 của quê hương.

Và trước khi chia tay các học trò để trở về Hàn Quốc ăn Tết cùng gia đình, HLV Park Hang-seo đã ôm từng cầu thủ để nói lời chia tay. Vẫn như mọi khi, ông ôm thật chặt, vỗ lưng, véo má và bắt tay các cầu thủ - những người con đã gắn bó với ông hơn một năm qua.

HLV Park Hang Seo ôm từng cầu thủ và nhắn nhủ trước khi về nước

Đồng thời, ông nói với từng người câu cảm ơn và chúc mọi người ăn Tết vui vẻ. Với những cầu thủ đang gặp chấn thương, ông nói chuyện lâu hơn để hỏi han tình hình cũng như dặn dò trước khi về.

Chỉ xa nhau một cái Tết nhưng dường như họ rất lưu luyến nhau. Khoảnh khắc này khiến người hâm mộ cảm động bởi giữa HLV Park và các cầu thủ không chỉ là tình thầy trò, mà hơn đó là tình cảm của những người thân trong một gia đình thật sự.

NHM để lại bình luận

Clip thầy Park ôm hôn từng học trò trước khi chia tay về Hàn Quốc ăn tết.

Được biết, 17h50 ngày 26/1, đội tuyển Việt Nam sẽ về đến sân bay Nội Bài, Hà Nội. Các cầu thủ sẽ trở về với gia đình để đón Tết trước khi trở lại tập trung cho mùa giải mới cùng CLB.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất