Sao & Đời Sống

Chỉ vì ăn vụng ngày Tết, chú mèo bị nam thanh niên treo ngược lên cầu thang rồi dọa 'hóa kiếp'

V.P
Chia sẻ

Chú mèo bị treo ngược bằng dây xích đeo ở cổ trên cầu thang thân mình dựng đứng... và chủ nhân của nó tuyên bố sẽ "hóa kiếp" cho thú cưng. Lý do của việc bị hành hạ như vậy chỉ vì... chú mèo hư đã trót dại ăn vụng vào ngày Tết.

Tết Nguyên đán 2018 đã qua đi nhưng có vẻ dư âm của nó vẫn đang còn đọng lại. Sau Tết là bao câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, có vui, buồn cũng như không ít chuyện bi hài cười ra nước mắt.

Mới đây, một chàng trai đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi đăng tải bức ảnh chú mèo bị treo ngược bằng dây xích trên cầu thang. Lý do của việc bị hành hạ như vậy chỉ vì… thú cưng đã trót dại ăn vụng vào ngày Tết.

Cụ thể, nickname N.N.M chia sẻ: “Tao có ác quá không chúng mày? Tết này nó đã có lỗi với gia đình tao quá nhiều, đêm 30 chén trước bữa cỗ giao thừa, trưa mùng 3 nó xơi cả xoong cá trong khi thịt giò tao đang ngấy tới óc rồi. Cho nó qua mùng 7 là tao từ bi lắm rồi đấy. Hôm nay tao sẽ hóa kiếp cho nó”.

Chia sẻ của bạn N.N.M.

Chú mèo bị cho là ăn vụng có bộ lông màu vàng-trắng, người gầy còm, lem luốc. Dựa vào ngoại hình, nhiều người đồn đoán rằng nó đã bị đối xử ngược đãi. Vì không được “ăn no, mặc ấm” nên mới sinh ra thói xấu ăn vụng.

Vẫn biết tật ăn vụng, xơi hết cả đồ ăn của chủ là thói xấu khó chấp nhận. Tuy nhiên, cách đối xử tàn nhẫn của bạn N.N.M vẫn khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. Ngay sau khi đăng tải vào một hội nhóm nổi tiếng trên mạng, bức ảnh của nickname này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt. Hầu hết ý kiến bình luận đều ném đá và chửi bới cách đối xử thiếu nhân đạo với động vật, nhất là mèo - một loài thú cưng đáng yêu và gần gũi.

Chú mèo bị chủ nhân… “hóa kiếp”.

Ngoài việc ném đá, dân mạng cũng nhanh chóng vào trang cá nhân và “soi xét” nhất cử nhất động của nam thanh niên. Ngay lập tức, dân mạng càng bức xúc, tức tối hơn trước lời thanh minh của nhân vật chính, nhất là khi người này cho rằng, ở nông thôn chuyện ăn thịt mèo cũng là điều bình thường.

Đăng cái ảnh thịt con mèo vào phòng trút giận mà từ sáng bị chửi. Có đến mức đấy không. Nông thôn ăn mèo là chuyện bình thường chứ… Thôi tao sẽ sửa sai“.

Lời thanh minh của nam chính.

Đọc đến đây, ai cũng ngán ngẩm vì cách hành xử “trẻ trâu” của nam chính. Họ cho rằng, N.N.M chẳng những không có tình yêu thương với động vật, cư xử tàn nhẫn mà tính cách cũng rất trẻ con. Hiện tại, dân mạng vẫn không ngừng ném đá nam thanh niên và bức ảnh trên diễn đàn kể trên vẫn đang được chia sẻ rầm rộ.

Chia sẻ

Bài viết

V.P

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất