Sao & Đời Sống

Chị gái Quỳnh Anh xinh đẹp, duyên dáng trong ngày đám hỏi của em gái

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Có mặt trong ngày trọng đại của em gái và Duy Mạnh, chị gái Quỳnh Anh khiến nhiều người trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ trong tà áo dài truyền thống.

Sáng 15/1, cầu thủ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nội trong sự chúc phúc của đông đảo người thân và bạn bè. Cả hai đều diện áo dài truyền thống màu đỏ cùng tone màu với khung cảnh lễ ăn hỏi.

Đám hỏi của Duy Mạnh và Quỳnh Anh đang chiếm spotlight trong buổi sáng hôm nay.

Trong ngày vui, cả hai gia đình Duy Mạnh và Quỳnh Anh đều có mặt đầy đủ để chúc phúc cho tân lang tân nương. Bên cạnh vẻ xinh đẹp của cô dâu thì nhan sắc chị gái Quỳnh Anh - Huyền Mi (vợ của cầu thủ Văn Quyết) cũng là điều khiến mọi người phải trầm trồ.

Chị gái Quỳnh Anh - Huyền Mi (giữa)

Gia đình nhà gái.

Trong tà áo dài màu hồng nền nã, chị gái Quỳnh Anh gây ấn tượng với gương mặt sắc sảo cùng nụ cười duyên dáng. Rất nhiều người phải dành lời khen cho vẻ đẹp “bất phân thắng bại” của 2 cô con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn.

Có thể thấy, hai chị em được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ.

Được biết, để chuẩn bị thật chu đáo cho đám hỏi của Quỳnh Anh, Huyền Mi từ tối qua đã bận bịu lo toan mọi khâu từ trang trí, dọn dẹp nhà cửa. Cô còn chia sẻ rằng mình cũng đã thức cả đêm để tự tay cắt gọt từng miếng trái cây trong đám hỏi của em gái.

Được chị gái lo lắng cho chu toàn mọi việc thế này thì chắc chắn, Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ có một ngày vui thật trọn vẹn thôi.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh là cặp “trai tài gái sắc” của làng bóng đá Việt Nam. Cả hai đã có thời gian yêu nhau 3 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Đôi trẻ luôn gây chú ý trên mạng xã hội với những hình ảnh hạnh phúc, caption lãng mạn dành cho nhau. Đám cưới sắp tới của họ chính là quả ngọt cho một chuyện tình đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất