Sao & Đời Sống

Chỉ có người Nhật mới phát minh ra những thứ 'khó đỡ' đến như thế này thôi!

Thiên Anh
Chia sẻ

Nhật Bản không chỉ là đất nước giàu có phát triển bậc nhất thế giới mà Nhật Bản còn được mệnh danh là đất nước có những phát minh kì quặc nhất thế thế giới nữa đấy. Cùng Saostar xem những điều kì quặc đó là gì nào!

Tô giảm cân

Với chiếc tô này việc giảm cân của bạn dễ dàng hơn khi mọi thức ăn được đựng trong tô khiến bạn thấy nhiều hơn so với thực tế gấp 2 lần vì đã có chiếc gương thần kì phản chiếu. Bạn nào đang muốn giảm cân thì sắm ngay một “em” về nhé! Chắc chắn sẽ giảm cân thành công đấy!

Người giữ nắp

Anh chàng mang sứ mệnh cao cả là giữ chiếc nắp của ly mì, khi vừa đủ 3 phút anh ta sẽ ngã ngửa báo hiệu đã đủ 3 phút để mì chính và bạn đã có thể thưởng thức được rồi đấy. Để làm được điều này, bên trong “anh chàng” được gắn cảm biến nhiệt độ, khi nhiệt độ vừa đủ anh ta sẽ tự động ngã ra.

Dụng cụ bóp bong bóng

Đây là dụng cụ dành cho những ai bị nghiện việc bóp bong bóng li ti với hiệu ứng và âm thanh giống như thật khiến người dùng thích thú chỉ muốn bóp mãi thôi.

Khăn quần

Chiếc khăn này khá hữu ích cho những bạn nào có thói quen chùi tay vào quần. Chỉ cần dán vào phía sau quần là bạn có thể thoải mái chùi mà không sợ phải dơ đồ vì đã có sự “che chở” của chiếc khăn thần kì rồi.

Dụng cụ nâng mũi cao.

Từ này không còn sợ bị nói là người đẹp dao kéo nữa rồi. Với dụng cụ định hình mũi này thì chỉ trong một thời gian sử dụng bạn sẽ có chiếc mũi cao như ý mà không cần phải phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng không biết đeo bao lâu thì mũi sẽ cao được như ý nhỉ?

Hồ trét bơ

Việc trét bơ bây giờ đơn giản như việc bạn thoa hồ lên giấy vậy đó. Dụng cụ này giúp miếng sandwich của bạn trở nên hấp dẫn hơn khi bơ được phủ đều trên mặt bánh.

Nón ngủ gật

Thời gian ngồi xe bus bạn thường tranh thủ nhắm mắt, nghỉ ngơi nhưng sợ ngủ quên lại ngã vào vai người kế bên thì hơi kì. Để khắc phục điều này, người Nhật đã sáng tạo ra chiếc nón giúp bạn ngủ trên xe bus mà không lo phải dựa vào vai ai hay là té ra sàn khi xe thắng gấp nữa.

Bàn tay chống đứt tay

Với bàn tay giả này, từ này bạn không còn phải lo đứt tay khi thái đồ ăn nữa rồi. Nhưng có điều hơi sợ, khi đêm về, bạn mơ màng đi xuống bếp và thấy bàn tay này thì…chỉ biết bỏ chạy và la thật lớn thôi.

Gối nằm nghiêng xem tivi

Quả đây là phát minh khá hay, khi bạn thường nằm nghiêng xem tivi và luôn phải bật âm lượng to hơn bình thường vì một tai đã bị che mất. Nhờ có công cụ này, việc xem phim khi nằm nghiêng trở nên thú vị hơn nhiều.

Cà-vạt dù

Không còn phải lỉnh kỉnh mang dù theo khi mùa mưa đến nữa rồi. Vì giờ cà vạt kết hợp luôn dù, mưa xuống bạn chỉ việc tháo cà vạt ra và che thôi.

Đũa thổi mì

Bạn luôn phải thổi mì trước khi ăn vì nóng, nhưng giờ việc đó đã có đũa thổi mì lo, bạn chỉ việc đưa mì vào miệng mà không còn sợ nóng hay phải thổi nữa.

Ghế đi xe buýt

Xe buýt có số lượng ghế giới hạn, đôi khi bạn phải đứng suốt quãng đường. Để khắc phục điều này, người Nhật đã phát minh ra chiếc ghế đi xe buýt giúp bạn có thể ngồi bằng cách chen giữa hai người ngồi cạnh nhau.

Chiếc áo gãi ngứa

Chiếc áo được đánh số, chữ và được kẻ ô vuông. Việc của người mặc là nhìn vào “bản đồ” và nói vị trí để nhờ người phía sau gãi đúng chỗ mà mình ngứa. Thiệt là thích phải không?

Nếu có cơ hội sở hữu, bạn muốn sở hữu món đồ vật nào nhất?

Nguồn: Bright Side

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất