Sao & Đời Sống

Chê bai trình tiếng Anh của đại diện Việt Nam, Hoa hậu Mỹ bị fan quốc tế rầm rộ 'réo tên' khi H'Hen Niê lọt Top 5 Miss Universe

Vũ Hà
Chia sẻ

Sau lần "vạ miệng" chê bai khả năng nói tiếng Anh của H'Hen Niê, Hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summers chỉ dừng lại Top 20. Bởi thế, fan hâm mộ liên tục réo tên cô này khi đại diện Việt Nam vào Top 5.

Trước đêm thi bán kết, việc Hoa hậu Mỹ - Sarah Rose Summer chê H'Hen Niê và Hoa hậu Campuchia không thể giao tiếp được bằng ngoại ngữ trong livestream: “Cô ấy giả vờ như biết tiếng Anh, rồi khi bạn hỏi cô ấy một câu sau một hồi trò chuyện, cô ấy ngơ ngác, trông thật đáng yêu!”. Câu nói không biết vô tình hay cố ý đã khiến người hâm mộ của hai Hoa hậu này nổi giận.

Sau phản ứng mãnh liệt của người hâm mộ về sự cố “vạ miệng”, Hoa hậu Sarah Rose Summer đã phải lên tiếng giải thích rất nhiều lần rằng cô không có ác ý, thậm chí công khai xin lỗi trên Instagram.

Chính H'Hen Niê lẫn Hoa hậu Campuchia cũng nói đỡ cho Summer và chứng minh tình bạn 2 người vẫn tốt đẹp bằng việc đăng tải hình ảnh cùng cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, ấn tượng xấu về hoa hậu Mỹ không thể hết.

H’Hen Niê đăng ảnh chụp thân thiết với hoa hậu Mỹ

Đặc biệt, khi Hoa hậu Việt Nam được vinh danh lọt top 5 Miss Universe 2018, người hâm mộ, đặc biệt fan quốc tế lại tiếp tục “đá xoáy” hoa hậu Mỹ khi chê bai người nhưng thua xa vì chỉ lọt Top 20.

“Tiếng Anh của Hoa hậu Mỹ rất giỏi, nhưng cô ấy lại không vào được Top 5. Việt Nam thì lại làm được điều đó”

“Hoa hậu Việt Nam vào được Top 5 đã chứng minh cho Hoa hậu Mỹ thấy rằng rào cản ngôn ngữ chẳng là điều gì quá quan trọng khi mà bạn luôn tràn đầy tự tin đối với chính bản thân mình”

“Hoa Hậu Việt Nam không cần phải thông thạo tiếng Anh. Thông điệp của cô đã được mọi người lắng nghe và cảm nhận nhờ sự chân thành và niềm tin của chính bản thân cô ấy. Yêu cô rất nhiều từ Philippines”

Fan quốc tế cho rằng dù hoa hậu Việt Nam không thành thạo tiếng Anh nhưng bằng sự chân thành, tự tin, cô ấy xứng đáng với kết quả lọt Top 5.

Bên cạnh đó, fan quốc tế cũng không quên gửi lời chúc mừng tới H'Hen Niê:

“Tôi đến từ Trinidad & Tobago (Quốc gia ở Vùng Caribe), tôi luôn ủng hộ Hoa hậu Phillipines và Hoa hậu Việt Nam”

“Chúc mừng Việt Nam nhé, đây thực sự là một thành tích tuyệt vời”

H'Hen Nie lọt top 5 Hoa hậu hoàn vũ thế giới

Kết quả đáng tự hào của H'Hen Niê như phép nhân đôi niềm vui khi cả nước vẫn lâng lâng trong không khí chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trong mùa giải AFF Cup 2018. Dù không đạt vị trí cao nhất nhưng H'Hen Niê đã khiến người dân Việt Nam hân hoan với dấu ấn khó quên tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất