Sao & Đời Sống

Chào đón năm mới 2020, Ngọc Nữ 'ẩn ý' khoe bạn trai giấu mặt: Nhìn sơ qua cũng biết là 'cực phẩm rất gì và này nọ'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Tạm biệt năm cũ, người đẹp Ngọc Nữ chào đón năm mới bằng cách ẩn ý khoe bạn trai giàu có trên trang cá nhân.

Dù chia tay tiền vệ Phan Văn Đức được một thời gian nhưng những động thái của người đẹp Nguyễn Ngọc Nữ vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trong khi nam cầu thủ Sông Lam Nghệ An sắp làm đám cưới thì mới đây, Ngọc Nữ cũng có cả loạt động thái ngầm khoe bạn trai. Mà chỉ cần liếc qua thôi đã thấy người đang đồng hành với người đẹp gốc Nghệ An cũng “rất gì và này nọ”.

Cụ thể, sau màn khoe đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út, tối 31/12, Ngọc Nữ lại gây chú ý khi đăng ảnh nắm tay một chàng trai trong ôtô. Đính kèm khoảnh khắc tình tứ, cô chú thích: “Tất niên với nhỏ bạn”.

“Người tình bí ẩn” không chỉ đi xe sang mà còn chiều chuộng, chịu khó chụp hình check-in sống ảo cho cô nàng nữa.

Nguyễn Ngọc Nữ, sinh năm 1994 nhận được sự chú ý của mọi người nhờ nhan sắc nổi bật khi là PG tại lễ trao giải Người đẹp Kinh Bắc 2017. Sau đó cô tham gia Hoa hậu hoàn vũ 2017 và dừng chân ở top 10.

Bên cạnh nhan sắc nổi bật, tên tuổi của Ngọc Nữ còn được nhiều người quan tâm hơn khi dính tin đồn tình cảm với cầu thủ Phan Văn Đức vào năm 2018. Dù chưa từng một lần công khai nhưng cả hai đã nhanh chóng được cho là “đường ai nấy đi”. Không lâu sau đó, Văn Đức cũng công khai tình mới là cô nàng hotgirl Nghệ An - Nhật Linh, còn Ngọc Nữ thì liên tục “tố” Văn Đức phản bội.

Liên tục “nhắc khéo” mối quan hệ không tốt với Văn Đức.

Có thể nói, năm 2020 sắp tới có lẽ là năm đáng mong chờ của cô nàng. Tạm biệt mối tình với chàng cầu thủ trong ồn ào, Ngọc Nữ ngày càng xinh đẹp, tài giỏi và quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất