Sao & Đời Sống

Changmakeup hạnh phúc khoe nhận nút vàng Youtube, là beauty blogger Việt đầu tiên sở hữu thành tích này

Hà My
Chia sẻ

Với việc đạt 1 triệu người theo dõi trên kênh YouTube cá nhân, Changmakeup đã sở hữu chiếc nút vàng của Youtube sau 4 năm miệt mài hoạt động.

Changmakeup (tên thật là Ngô Quỳnh Trang, sinh năm 1994) được công chúng biết đến qua các video chia sẻ bí quyết trang điểm, dưỡng da, thử son… Vẻ ngoài xinh đẹp cũng sự hiểu biết trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp đã giúp cô bạn trở thành cái tên hàng đầu trong giới vlogger beauty.

Trải qua 4 năm hoạt động với nhiều thành tích đáng nể, mới đây, cô nàng đã khoe nhận được nút vàng Youtube với việc có 1 triệu người theo dõi kênh Youtube riêng của mình.

Changmakeup hào hứng: “Nút vàng đã về tới tay Trang rồi đây, to gấp đôi nút bạc, thơm hơn, đẹp hơn rất nhiều. Cô chú anh chị đi qua không hiểu con bé này cầm bảng gì cứ cười toe toét, là nút vàng Youtube đại diện cho 1 triệu trái tim xinh đẹp đã bước vào cuộc đời tôi”.

Changmakeup hạnh phúc khoe nhận nút vàng Youtube

Cận cảnh chiếc nút vàng Youtube

Như vậy, Changmakeup đã chính thức trở thành nữ beauty blogger đầu tiên tại Việt Nam nhận được nút vàng. Hiện tại, Việt Nam đã có hơn 71 nút Play mạ vàng được trao, chủ yếu là cho những cái tên hoạt động ở các lĩnh vực có tầm ảnh hưởng nhất định đến mạng xã hội.

Changmakeup xinh đẹp, giỏi giang và được nhiều người yêu mến. Ảnh: Instagram

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất