Sao & Đời Sống

Chàng trai Việt 'gây sốt' khi chụp ảnh thân thiết cùng từng thành viên nhóm Black Pink: Tưởng lạ, hóa ra lại là người quen bất ngờ!

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Anh chàng vừa qua đã khiến bao người ghen tỵ khi được chụp ảnh cùng từng thành viên trong nhóm Black Pink chính là em trai út của rich kid Trinh Hoàng.

Danh tính của chàng trai vừa gây “bão mạng” khi chụp ảnh với nhóm Black Pink chính là Hoàng Quang Nhất (15 tuổi), em trai út của rich kid Trinh Hoàng. 10X được nhiều người chú ý khi xuất hiện trong đám cưới của Trinh Hoàng và Jay Trần vào tháng 3/2019

Nhất Hoàng là một trong những rich kid luôn nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của dân mạng.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Hoàng Quang Nhất đã khiến các Blink Việt Nam (cộng đồng fan Black Pink) vô cùng “ghen tỵ” khi chia sẻ ảnh selfie với từng thành viên trong nhóm Black Pink.

Anh chàng đứng ở khoảng cách rất gần với Lisa

Rosé của nhóm Black Pink

Cụ thể, Quang Nhất được chụp hình cùng: giọng ca chính Rose', “em gái quốc tế” Lisa, “tượng đài nhan sắc” Jisoo, cho tới “người với đỉnh cao thần thái” Jennie, tất cả đều xuất hiện trong cùng khung ảnh với anh chàng.

Giọng ca chính Rose',

“Người với đỉnh cao thần thái” Jennie

“Tượng đài nhan sắc” Jisoo

“Em gái quốc tế “Lisa

Quang Nhất cũng từng “đu” theo Jennie khi cô nàng đến Mỹ tham dự Fashion Week

Nhất Hoàng đã từng theo chân nhóm nhạc Super M trong các hoạt động cho MV Jopping. 9X tiếp xúc rất gần với các ngôi sao hàng đầu Kpop như Teamin, Baekhuyn, Kai… Đi kèm với album mới cứng cùng chữ kí của thần tượng của mình.

Trên mạng xã hội, Quang Nhất thường chia sẻ hình ảnh các nhóm nhạc yêu thích lên trang cá nhân như BTS, iKon, Wanna One, TWICE và Black Pink

Rich kid 15 tuổi cũng thường xuyên đăng tải ảnh tham dự concert của các nhóm nhạc Kpop.

Quang Nhất hiện đang định cư cùng gia đình và học tập tại Los Angeles, Mỹ. Cũng như bạn bè cùng trang lứa, 10X là một fan K-pop chính hiệu. Đặc biệt, anh chàng là người hâm mộ cuồng nhiệt của nhóm nhạc Black Pink.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất