Sao & Đời Sống

Chàng trai tung chiêu dỗ bạn gái bằng 'mail tuyển dụng' khiến dân tình 'bái phục sát đất'

khánh vy
Chia sẻ

'Cái khó ló cái khôn', chàng trai nhanh trí dùng 'mail tuyển dụng' để liên lạc với người yêu sau khi bị 'block trên mọi mặt trận'.

Đối với những cặp đôi đang yêu, việc tranh cãi, giận hờn từ lâu đã không còn gì xa lạ, hầu hết người đã và đang chìm đắm trong tình yêu cũng đều từng trải qua các vấn đề như thế này.

Mới đây, câu chuyện giận hờn tưởng chừng như không có gì mới mẻ của một cặp đôi trẻ đã khiến cho dân tình phải chú ý và tán dương sự mặn mà cũng như nhanh trí của nhân vật nam chính. Chuyện là khi bị bạn gái giận và “block trên mọi mặt trận”, chàng trai trẻ đã dùng “khổ nhục kế” đăng lên story cá nhân bức ảnh đứng đợi trước nhà người yêu giữa trời trưa nắng mong cô bạn nhìn thấu lòng thành và hồi tâm chuyển ý. Thế nhưng kế này của nam thanh niên không những không thành công mà còn phản tác dụng, bị bạn gái chặn luôn cả story.

Chiếc story “khổ nhục kế” của người bạn trai

Lâm vào đường cùng chàng trai trẻ đã phải vắt óc động não và “nảy số” ra chiêu cuối cùng, sử dụng mail để gửi tin xin lỗi nhưng dưới chủ đề là “thư tuyển dụng” để đảm bảo rằng bạn gái sẽ đọc nội dung mail mình gửi.

Tuyệt chiêu để làm lành với bạn gái bằng “chiếc mail tuyển dụng” của nam thanh niên

Sự nỗ lực “nêm đầy đường, đầy muối” của chàng thanh niên không những thu được kết quả mỹ mãn mà còn khiến dân tình bật cười và tán dương không ngớt.

Hình ảnh của cặp đôi nam - nữ chính Công Phú và Ngọc Lan

Được biết, nam và nữ chính của câu chuyện giận hờn ngọt ngào trên là Công Phú và Ngọc Lan. Cặp đôi đã hẹn hò được nửa năm. Ngọc Lan cho hay, Công phú là một chàng trai ấm áp, luôn biết quan tâm và yêu chiều bạn gái.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất